Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Team leader will be directly responsible for tasks including (but not limited to):
• Manage the Customer Experience & Outbound Sales team.
• Provide strategy & achievement plan to ensure team members achieve daily, monthly sale targets.
• Maximize booking conversion and ensuring that customers are successfully shown up at centers.
• Analyze sales metrics and prepare performance reports.
• Oversee the day-to-day operations of our teams.
• Perform quality monitoring as required to improve overall service quality.
• Ensure that internal policies, procedures, and compliance regulations are being followed Identifying operational / training issues and helping team in fixing these gaps.
• Prepare training material, scripts based on analysis. Support management team to build SOP.
• Train new joiners and existing members in selling skills, soft skills, call handling, ticket handling, and communication skills.
• Mentor and develop the skills of team members through coaching and training.
• Monitor performance and lead the team to achieve key performance indicators (KPIs) and provide an excellent service to customers.
• Evaluate customer feedback and identify ways to maximize customer satisfaction
Yêu Cầu Công Việc
• At least 2 years’ experience in customer service/ call center/ contact center environment.
• Good at English.
• Intermediate to advanced reporting skills.
• Ability to identify and analyze data for trends.
• Experience in providing performance feedback to motivate and mentor agents.
• Pro-active, hardworking and detail oriented.
• Well-developed communication skills, ability to communicate to all levels.
• Able to understand customer requirements and deliver an excellent level of service.
• Organizational skills with the ability to handle multiple tasks; prioritize effectively and demanding workload.
• Problem solving skills.
• Excellent team player.
• Effective team co-ordination and leadership skills.
• A high level of commercial awareness.
• Flexibility with the department’s shift rotation pattern.
• Knowledge of customer service software and systems.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 24 Tr VND
Thành lập năm 1996 với số vốn ban đầu 22 triệu đô la và tổng vốn đầu tư cho tới nay lên tới 261 triệu đô la, CÔNG TY TNHH CALOFIC là một trong những công ty liên doanh hàng đầu đã đặt nền móng cho ngành công nghiệp sản xuất và chế biến dầu thực vật tại Việt Nam. Hiện nay, CALOFIC có 2 nhà máy sản xuất đặt tại tỉnh Quảng Ninh, TP. Hồ Chí Minh với tổng công suất lên đến 2.300 tấn/ ngày đêm, cùng hai văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, đưa tổng số nhân viên trên toàn quốc lên 1.000 người.
Đến nay, CALOFIC đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với khách hàng và người tiêu dùng thông qua các nhãn hiệu dầu thực vật nổi tiếng như Neptune – Điểm 10 cho chất lượng; Simply – Cho một trái tim khỏe; Meizan – Có Meizan nấu mê ngay; Kiddy – Dưỡng chất vàng cho não bộ của bé; Cái Lân – Cái Lân vào bếp, May mắn vào nhà.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHYT, BHXH và Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Được khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm .
- Chương trình dã ngoại hàng năm
- Ngày Hội Gia Đình/ Hội Thao nội Bộ/ Hội Thao Giao lưu cùng các công ty trong tập đoàn.
- Tham gia miễn phí các câu lạc bộ thể thao ( Yoga/ bóng đá/ tennis/ cầu lông )
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Thành lập Công ty TNHH Dầu Thực Vật Cái Lân trên cơ sở liên doanh giữa Tập đoàn Wilmar International và Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực Việt Nam – Vocarimex, có trụ sở chính đặt tại KCN Cái Lân, tỉnh Quảng Ninh.
- Năm 1999, CALOFIC được bình chọn Danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao liên tiếp trong 21 năm.
- Năm 2005, CALOFIC vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng 12 lần từ năm 2005 đến 2019.
- Năm 2007, CALOFIC khánh thành nhà máy sản xuất dầu ăn thứ 2 tại KCN Hiệp Phước, TP. HCM với công suất tinh chế 600 tấn/ ngày.
- Năm 2008, CALOFIC nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – VNR500.
- Năm 2010, Mở rộng phân xưởng tách sáp dầu cám gạo 30 tấn/ ngày được đưa vào vận hành tại nhà máy Hiệp Phước. CALOFIC được công nhận là doanh nghiệp liên tiếp nằm trong Top 1.000 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam từ năm 2010 – 2016.
- Năm 2014, CALOFIC vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng ba.
- Năm 2015, Nâng cấp công suất phân xưởng tách sáp dầu cám gạo tại nhà máy Hiệp Phước từ 30 tấn/ ngày lên 60 tấn/ ngày.
- Năm 2016, Phân xưởng trung hoà 200 tấn/ ngày và phân xưởng tinh chế 100 tấn/ ngày tại nhà máy Hiệp Phước được đưa vào hoạt động. Sau đó phân xưởng tinh chế tiếp tục được nâng cấp công suất lên 200 tấn/ ngày cho riêng Dầu đậu nành.
- Năm 2017, Nâng cấp công suất phân xưởng tách sáp dầu cám gạo tại nhà máy Hiệp Phước từ 60 tấn/ ngày lên 90 tấn/ ngày.Nâng cấp công suất nhà trung hòa từ 350 tấn/ ngày đêm lên 600 tấn/ ngày đêm.
- Năm 2018, Xây mới phân xưởng tinh chế công suất 600 tấn/ ngày đêm được đưa vào vận hành tại Quảng Ninh. Nâng công suất phân xưởng tinh chế từ 700 tấn/ ngày đêm lên 1.300 tấn/ ngày đêm. CALOFIC nằm trong Top 10 công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống năm 2018 và 2019.
- Năm 2019, Xây mới và đưa vào sử dụng phân xưởng tách sáp 42 tấn/ ngày đêm tại nhà máy Quảng Ninh.
Mission
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng và người tiêu dùng thông qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng đẳng cấp quốc tế với chi phí tối ưu.