Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới trong lĩnh vực thẩm mỹ
- Phân tích xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng trong ngành thẩm mỹ viện
- Đề xuất và triển khai các giải pháp cải tiến quy trình, chất lượng dịch vụ
- Thực hiện các nghiên cứu thị trường về sản phẩm, dịch vụ thẩm mỹ
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như Marketing, Bán hàng để phát triển sản phẩm phù hợp
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các sản phẩm, dịch vụ mới sau khi ra mắt
- Cập nhật các công nghệ, xu hướng mới trong ngành thẩm mỹ
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Nam/ Nữ: Từ 28 tuổi trở lên
- Thành thạo các kỹ thuật chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Y tế thẩm mỹ, ưu tiên có kinh nghiệm về phát triển sản phẩm dịch vụ.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Y chính quy
- Có kỹ năng nghiên cứu thị trường (Market Research) tốt
- Có kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin chuyên sâu
- Có khả năng tư duy sáng tạo, đổi mới
- Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu
- Có kiến thức cơ bản về ngành thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp là một lợi thế
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành là lợi thế
- Thành thạo sử dụng máy móc và công nghệ hiện đại
- Kinh nghiệm trên 1 năm trong mảng r&d
- Thành thạo các thủ thuật nội khoa là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Mức thu nhập hấp dẫn từ: 20-30tr/1 tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo
- Cơ hội học hỏi và phát triển trong ngành thẩm mỹ đang phát triển mạnh mẽ
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
- Tham gia các khóa học nâng cao trình độ chuyên môn trong và ngoài nước
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Thưởng theo hiệu quả công việc và các dịp lễ tết
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
- Được sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ của công ty với ưu đãi đặc biệt
Thành lập vào ngày 26 tháng 07 năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2004. Sau nhiều năm hoạt động, Công ty TNHH thực phẩm Đông Đô đã không ngừng phát triển lớn mạnh để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm đông lạnh có chất lượng và dinh dưỡng cao.
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Đôi Đũa Vàng liên tục thấu hiểu mong muốn của khách hàng, thay đổi và cải tiến về công nghệ đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hoàn hảo nhất
“Trở thành doanh nghiệp chế biến và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa.