Triển khai checklist, kiểm tra việc thực hiện, tính tuân thủ về Vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng thực phẩm, chất lượng dịch vụ tại nhà hàng và nhà cung cấp theo quy định;
Ghi nhận sai phạm, tiến hành xử lý, khắc phục các vấn đề phát sinh;
Tìm kiếm nguyên nhân của các hành vi hoạt động không phù hợp và vi phạm quy định chung. Thực hiện đánh giá rủi ro trên toàn bộ qui trình để có biện pháp đề phòng và xử lý hiệu quả;
Tìm kiếm và hướng dẫn cho bộ phận thực hiện những hành động khắc phục phòng ngừa. Giám sát kết quả cải thiện và đánh giá lại mức độ hiệu quả nhằm liên tục cải tiến;
Tìm hiểu và nghiên cứu để cải tiến qui trình đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm và vừa tối ưu hóa chi phí vận hành;
Đề xuất các phương án giúp giảm thiểu các rủi ro sai phạm trong tương lai;
Báo cáo kết quả công việc định kỳ theo yêu cầu.
Triển khai checklist, kiểm tra việc thực hiện, tính tuân thủ về Vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng thực phẩm, chất lượng dịch vụ tại nhà hàng và nhà cung cấp theo quy định;
Ghi nhận sai phạm, tiến hành xử lý, khắc phục các vấn đề phát sinh;
Tìm kiếm nguyên nhân của các hành vi hoạt động không phù hợp và vi phạm quy định chung. Thực hiện đánh giá rủi ro trên toàn bộ qui trình để có biện pháp đề phòng và xử lý hiệu quả;
Tìm kiếm và hướng dẫn cho bộ phận thực hiện những hành động khắc phục phòng ngừa. Giám sát kết quả cải thiện và đánh giá lại mức độ hiệu quả nhằm liên tục cải tiến;
Tìm hiểu và nghiên cứu để cải tiến qui trình đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm và vừa tối ưu hóa chi phí vận hành;
Đề xuất các phương án giúp giảm thiểu các rủi ro sai phạm trong tương lai;
Báo cáo kết quả công việc định kỳ theo yêu cầu.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Công Nghệ Sinh Học, ... hoặc các ngành khác có liên quan;
Có khoảng 03 năm kinh nghiệm trở lên trong mảng QC ngành hàng thực phẩm;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở mô hình Chuỗi Nhà hàng Khách sạn (F&B);
Khả năng giao tiếp tốt và xử lý vấn đề hiệu quả. Có thể đối mặt và xử lý các tình huống khó khi đi chấm audit tại Nhà hàng;
Nắm rõ các quy định và các tiêu chuẩn về An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm;
Khả năng học hỏi tốt, chịu được áp lực cao và không ngại khó khăn;
Vi tính văn phòng, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành;
Đáp ứng được yêu cầu chủ động di chuyển khi đi chấm audit các chi nhánh nhà hàng ở TP. HCM;
Có thể đi công tác Tỉnh để chấm audit khi cần.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Olam International được thành lập năm 1989 với 1 sản phẩm tại 1 quốc gia, kinh doanh hạt điều từ Nigeria vào Ấn Độ. Ngày nay, chúng tôi là doanh nghiệp nông nghiệp hàng đầu hoạt động từ hạt giống đến kệ hàng tại 70 quốc gia, cung cấp thực phẩm và nguyên liệu thô công nghiệp cho hơn 16.200 khách hàng trên toàn thế giới. Đội ngũ 62.500 nhân viên toàn thời gian, thời vụ, hợp đồng và tạm thời của chúng tôi đã tạo dựng được vị trí lãnh đạo trong nhiều doanh nghiệp bao gồm ca cao, cà phê, hạt điều, gạo và bông. Chúng tôi có 47 sản phẩm khác nhau trên 16 nền tảng.
Trong 26 năm qua, sự tăng trưởng kinh tế và hàng hóa luôn bền vững và có lợi nhuận của chúng tôi phần lớn là nhờ vào tài sản vô hình quan trọng – con người của chúng tôi. Trong những năm qua, chúng tôi đã nuôi dưỡng những tài năng đã trở thành những nhà lãnh đạo kinh doanh với tham vọng, óc sáng tạo, tinh thần kinh doanh và sự cam kết. Họ đã tăng cường sự hiện diện toàn cầu của chúng tôi.