Tham gia vào các group nội bộ và luồng email để kiểm tra thời gian phản hồi khách hàng.
Giám sát quá trình báo giá, tư vấn và xử lý vấn đề của nhân viên chăm sóc khách hàng.
Phối hợp với Phòng, vé để phản hồi khách hàng, hạn chế tình trạng phản hồi chậm yêu cầu của khách hàng.
Tổng hợp, note vào file báo cáo và báo bộ phận phụ trách xử lý đồng thời yêu cầu giải trình.
Lập báo cáo hàng tuần về chất lượng dịch vụ và đề xuất các biện pháp cải thiện.
Liên hệ xin phản hồi của khách hàng về hệ thống và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Trao đổi với các phòng ban để cải thiện dịch vụ/hệ thống.
So sánh giá phòng khách sạn trên các trang web du lịch, nếu có giá cao hơn sẽ báo team Hotel điều chỉnh lại.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm.Đang theo học các trường Đại học, cao đẳng tại Hà Nội (chuyên ngành du lịch là một lợi thế).
Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, giao tiếp tốt.
Thành thạo tin học văn phòng
Nghiêm túc muốn học hỏi và hiểu thêm kiến thức về khách sạn và du lịch.
Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Giao tiếp, trình bày tốt.- Có hỗ trợ thực tập và thưởng thêm nếu có thành tích tốt trong công việc.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội được nhận làm nhân viên chính thức tùy theo năng lực.
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết để xử lý công việc.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty, Team building, Year end Party, Company trip...
Olam International được thành lập năm 1989 với 1 sản phẩm tại 1 quốc gia, kinh doanh hạt điều từ Nigeria vào Ấn Độ. Ngày nay, chúng tôi là doanh nghiệp nông nghiệp hàng đầu hoạt động từ hạt giống đến kệ hàng tại 70 quốc gia, cung cấp thực phẩm và nguyên liệu thô công nghiệp cho hơn 16.200 khách hàng trên toàn thế giới. Đội ngũ 62.500 nhân viên toàn thời gian, thời vụ, hợp đồng và tạm thời của chúng tôi đã tạo dựng được vị trí lãnh đạo trong nhiều doanh nghiệp bao gồm ca cao, cà phê, hạt điều, gạo và bông. Chúng tôi có 47 sản phẩm khác nhau trên 16 nền tảng.
Trong 26 năm qua, sự tăng trưởng kinh tế và hàng hóa luôn bền vững và có lợi nhuận của chúng tôi phần lớn là nhờ vào tài sản vô hình quan trọng – con người của chúng tôi. Trong những năm qua, chúng tôi đã nuôi dưỡng những tài năng đã trở thành những nhà lãnh đạo kinh doanh với tham vọng, óc sáng tạo, tinh thần kinh doanh và sự cam kết. Họ đã tăng cường sự hiện diện toàn cầu của chúng tôi.