A customer & marcom senior marketing manager primary responsibility is to truly understand and implement customer acquisition strategies through different marketing efforts which increase customer engagement to reaching the moment-of-truth for sales qualified leads. This position combines marketing expertise with a deep understanding of customer behaviour, using data to analyse what works and what doesn’t win reaching potential customers and to ensure the optimization to achieve maximum conversion rate
This position will be the key role for managing, tracking and ensuring the customer acquisition strategies being implemented effectively across key stakeholders to achieve maximum conversion rate.
This position will be people manager of a young, dynamic and resilient team with members at different levels and experiences; and will report directly to Head of Customer & Marcom
Job accountability
- Ensure all the focused of customer acquisition action plans are well cascaded, communicated and clearly understanding from internal team to key stakeholders.
- Ensure marketing activities are aligned with customer acquisition strategies to achieve the targeted KPIs.
- Ensure the brand message & spirit are strongly translated into different marketing activities.
- Ensure the monitor & tracking of every campaign for progress or proposing a change immediately when necessary to achieve to targeted goals and for key learnings for next campaigns.
- Ensure the brand power & brand preference/ brand love in all platforms.
- Ensure all the campaign committed KPIs is delivered
- Ensure the all the customer acquisition actions & MKT efforts being communicated, guided and being used effectively from agency force.
- Understand the industry nature, business requirement and customer strategy and the connection and translation into action plans.
- Understand the customer segmentation framework and be able to develop different customer propositions for different segments.
- Master in marketing expertise with a deep understanding of customer behaviour, insight, using data to analyse what works and what doesn’t win reaching potential customers through different customized proposition
- Understand and be able to leverage various online marketing tools and techniques, staying up-to-date with the latest trends to ensure their strategies are effective.
- Be able to engage and build connections with others, be able to discuss & align with key stakeholders of the objectives, deliverable to ensure the expected aligned outcome.
- Supervise customer acquisition & marcom team to implement all the marketing activities.
- Coordinate with media team for the up-to-date and right approach on social & other media channels
- Be a role model for staff to encourage and inspire subordinates to deliver all the execution plan with quality.
- Build & grow team through Identifying the strength and improvement area of each member and support them grow following their career aspiration.
- Create the team working environment whereas team member can feel trust, transparent and give them the freedom to grow and to share their thoughts
- Agile mindset and be able to adapt with fast change and confidently steps into the unknown.
- Be able to recognize and balance immediate priorities with future implications.
- Bachelor’s Degree in Marketing or a related field
- Fluent in English and Vietnamese
- Required competencies & proficiency: Customer strategy (Segmentation & Proposition), Customer Acquisition & Marketing Strategies Development (Advance); Digital Marketing (Advance); Stakeholder Management (Advance)
- At least 10 years of experience working in multi-national Customer/ Marketing Dept.
Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS) là công ty chứng khoán thuộc Ngân hàng TMCP Á Châu. Ra đời và phát triển cùng thị trường chứng khoán Việt Nam, ACBS là một trong những công ty chứng khoán có thâm niên và uy tín hàng đầu với đa dạng các sản phẩm thuộc lĩnh vực tài chính – chứng khoán.
Trong suốt chặng đường phát triển, ACBS không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô kinh doanh với hơn 11 chi nhánh và phòng giao dịch tại các tỉnh và thành phố lớn trong cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng Bảo hiểm xã hội/ y tế/ thất nghiệp,... theo quy định Nhà Nước
- Được tham gia các bảo hiểm ACB Care, Bảo hiểm Tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding kết hợp cùng dịp sinh nhật công ty, Family day
- CLB thể thao
- Du lịch hàng năm
- Giải bóng đá, chạy bộ
- Tiệc 8/3, tiệc tất niên vinh danh nhân viên xuất sắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Ủy ban Chứng Khoán Nhà nước cấp phép hoạt động 06.UBCK – GPHĐKD cho Công ty TNHH Chứng khoán ACB thành lập với 100% vốn chủ sở hữu của Ngân hàng TMCP Á Châu. Vốn điều lệ ban đầu là 43 tỷ đồng (Bốn mươi ba tỷ đồng).
- Năm 2005, ACBS thay đổi vốn điều lệ lần thứ nhất (1), tăng lên 100 tỷ đồng (Một trăm tỷ đồng).
- Tháng 05/2006, vốn điều lệ tăng lần hai (2) là 250 tỷ đồng (Hai trăm năm mươi tỷ đồng). Chuyển trụ sở chính đến 9 Lê Ngô Cát, P.7, Q.3
- Tháng 09/2007, thay đổi vốn điều lệ lần ba (3), tăng thành 500 tỷ đồng (Năm trăm tỷ đồng). Ra mắt và chính thức đưa vào sử dụng hệ thống giao dịch trực tuyến, cho phép giao dịch qua Internet với phương thức bảo mật bằng bằng Chứng chỉ số
- Ngày 04/09/2008, ACBS tăng vốn lần thứ tư (4), vốn điều lệ lúc này là 1.000 tỷ đồng (Một ngàn tỷ đồng). Trụ sở chính chuyển đến 107N Trương Định, phường 6, quận 3. Đồng thời, nghiệp vụ Quản lý Danh mục đầu tư được hủy bỏ theo quy định của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
- Ngày 04/11/2009, ACBS tăng vốn điều lệ lần thứ năm (5), 1.500 tỷ đồng. (Một ngàn năm trăm tỷ đồng). Định vị thương hiệu với giá trị cốt lõi: An toàn, Chính xác, Bảo mật, Sáng tạo.
- Năm 2010, Kỷ niệm 10 năm thành lập ACBS. Đưa vào sử dụng dịch vụ giao dịch qua Tổng đài điện thoại 1900 5555533. Chuyển đổi phương thức bảo mật từ Chứng chỉ số USB Token cho các giao dịch qua Internet.
- Năm 2011, ACBS vinh hạnh được Tạp chí Asiamoney trao tặng nhiều danh hiệu xuất sắc
- Năm 2012, ACBS đã chính thức triển khai giải pháp kết nối điện SWIFT với các ngân hàng lưu ký nước ngoài. Đứng hạng 3 về thị phần môi giới trên cả hai sàn HOSE và HNX
- Năm 2013, Đưa vào sử dụng phần mềm giao dịch ACBS Trading cho thiết bị di động dùng hệ điều hành iOS.
- Ngày 13/06/2014, ACBS chuyển đổi trụ sở chính đến 41 Mạc Đĩnh Chi, phường ĐaKao, quận 1.
- Năm 2015, Chính thức vận hành hệ thống giao dịch mới hiện đại, an toàn, bảo mật hơn.
- Ngày 22/04/2016, khai trương phòng giao dịch Bàu Cát. Ra mắt phần mềm giao dịch ACBS Trading cho máy tính bàn, máy tính xách tay và các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android. Được vinh danh trong top 10 các Công ty Chứng khoán tiêu biểu của Thị trường Chứng khoán Việt Nam.
- Ngày 06/01/2016, ra mắt và chính thức đưa vào sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu mới trên nền tảng những giá trị cốt lõi “Đáng tin cậy – Thân thiện – Nhạy bén”.
- Ngày 22/04/2016, khai trương phòng giao dịch Bàu Cát. Là 1 trong 4 Công ty Chứng khoán được UBND Thành phố Hồ Chí Minh vinh danh và trao tặng bằng khen do có hoạt động xuất sắc nhiều năm liền.
- Năm 2017, Thành lập chi nhánh Đồng Nai.Ra mắt ứng dụng ACBS trade giúp giao dịch chứng khoán trực tuyến trên iOS và Android. Quý III/ 2017 Thanh lập chi nhánh Mạc Đĩnh Chi 4. ACBS được vinh danh trong top 10 các Công ty Chứng khoán thành viên tiêu biểu. Ra mắt chương trình Top Trader – Nhà đầu tư tài năng.
- Năm 2018, Tiếp tục tổ chức cuộc thi ACBS Trade Pro dành cho sinh viên yêu thích chứng khoán thuộc ngành kinh tế - tài chính, chứng khoán hoặc ngân hàng trên địa bàn TP.HCM. Kỷ niệm 18 năm thành lập Công ty TNHH Chứng Khoán ACB. Quý III 2018 thành lập chi nhánh Trương Định 2 và Trương Định 3. Được vinh danh Top 10 công ty chứng khoán thành viên tiêu biểu của HNX và HSX. Là công ty chứng khoán thứ 11 trên thị trường giao dịch trên thị trường CKPS.
- Ngày 20/5/2019, ABCS ký thỏa thuận hợp tác với EFG Hermes. Dời chi nhánh Chợ Lớn về 321-323 Trần Phú, Phường 8, Quận 5. Quý IV thành lập chi nhánh Trương Định 4. CBTT thành lập chi nhánh Cách Mạng Tháng Tám.
- Năm 2020, Công ty lần đầu tiên phát hành chứng quyền và đạt thành công rực rỡ với lượng đăng ký đặt mua đạt hơn 50% trong đợt IPO đầu tiên.
- Năm 2021, Thay đổi vốn điều lệ lần sáu (6) lên thành 3.000 tỷ đồng (Ba ngàn tỷ đồng). Ra mắt dịch vụ mở tài khoản chứng khoán trực tuyến S-eyes sử dụng công nghệ định danh điện tử eKYC.
- Năm 2022, Nâng cấp hoàn toàn ứng dụng giao dịch qua điện thoại di động ACBS SMART với giao diện hiện đại và bắt kịp xu hướng. ACBS chuyển đổi Trụ sở chính đến lầu 3 – Tòa nhà Léman Luxury, số 117 Nguyễn Đình Chiểu. Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM. Bắt đầu hành trình thay đổi nhận diện thương hiệu cho các chi nhánh ACBS.
Mission
Sứ mệnh của công ty là mang đến cho mọi người những phút giây hạnh phúc và gắn kết bên nhau sau 2 năm trải qua đại dịch. Mong rằng cả tập thể sẽ cùng nhau tạo nên những điều phi thường như chủ đề chính năm nay - GREATER TOGETHER
Review Chứng Khoán ACB
Người tốt luôn ủng hộ để chuyển hóa
Đồng nghiệp tốt; lợi ích tốt; không làm thêm giờ
Môi trường phát triển