Việc làm Cốc Cốc

Cập nhật 05/09/2024 22:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Cốc Cốc
Quản Lý Thương Hiệu
Cốc Cốc 4.6★
113 đánh giá 20 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 09/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Đối với hoạt động Sản phẩm và Nhãn hàng:
Chịu trách nhiệm về việc thực hiện các quyền và nhiệm vụ được giao liên quan đến hoạt động phát triển sản phẩm và nhãn hàng, kế hoạch tăng trưởng, mang lại hiệu quả kinh doanh.
Hoạt Động Quản Lý Nhãn Hiệu & Sản Phẩm:

Làm việc chặt chẽ với chủ sở hữu IP (Hình ảnh nhân vật bản quyền) để đảm bảo tuân thủ quyền sử dụng và phát triển sản phẩm phù hợp với hình ảnh thương hiệu.
Hợp tác với đội ngũ phát triển sản phẩm để đảm bảo thiết kế sản phẩm theo đúng guideline của IP bản quyền & theo dõi tiến độ phát triển SPM và triển khai tung các sản phẩm mới, đảm bảo tích hợp IP một cách sáng tạo và hiệu quả.
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing cho nhãn hàng, đảm bảo chi tiêu hiệu quả và đạt được các mục tiêu kinh doanh.
Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường, đề xuất chiến lược sử dụng hình ảnh IP vào sản phẩm, tìm kiếm IP mới phù hợp với định hướng kinh doanh của công ty và thị trường hoặc sáng tạo IP mới.
Quản lý và lên kế hoạch, triển khai các hoạt động Marketing ATL (Sản xuất vật liệu truyền thông, Truyền thông Digital (Youtube, tiktok KOL/KOC, Facebook), các nền tảng EC & các hoạt động BTL (Activation, Sự kiện, PG Inline v..v...) để phát triển doanh số nhóm sản phẩm/nhãn hiệu được phân công.
Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động quảng cáo và tiếp thị đều phản ánh đúng giá trị và thông điệp của thương hiệu.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Hoạt Động Theo Dõi Sức Khỏe Nhãn Hàng, Sản Phẩm:

Thực hiện phân tích số liệu đánh giá sức khỏe Nhãn hàng, danh mục sản phẩm: Doanh số, sản lượng, xu hướng phát triển của Nhãn hàng, sản phẩm để đề xuất hướng phát triển theo yêu cầu của trường phòng.
Quản lý, theo dõi việc sử dụng hình ảnh sản phẩm/nhãn hàng, đảm bảo tính nhất quán trên các kênh truyền thông, điểm bán,... & các thiết kế công bố ra bên ngoài khác.

Phối hợp về Chuyên môn với các BP khác:

Phối hợp với BP. Ngành hàng cho tiến độ SP mới hoặc SP theo dự án.
Phối hợp với BP. R&D, CAT về thông tin sản phẩm mới, thiết kế Mô tả sản phẩm mới, trao đổi thông tin nhu cầu và xu hướng thị trường, thị hiếu người tiêu dùng thực hiện các phương án sản sản phẩm mới.
Phối hợp với BP. Mua Hàng lựa chọn NCC cho từng chiến dịch cụ thể.
Phối hợp với BP. Kinh doanh về việc lên kế hoạch & triển khai các hoạt động bán hàng.

Phối hợp với các Khối khác trong Tập đoàn và các Công ty thành viên:

Phối hợp với TLHC, HTTL hoặc các BP liên quan theo chỉ định của QLNH: cải tiến sản phẩm hiện có; các ý tưởng liên quan đến quảng bá Nhãn hàng, sản phẩm, hoạt động hỗ trợ bán hàng cho điểm bán, các chương trình cho NTD cuối cùng.
Phối hợp với BP. Điều Phối của Tập đoàn và các công ty con đối với tiến độ sản xuất & phân bổ ra thị trường nhóm SP bán hàng mùa vụ & tiến độ phân bổ các vật phẩm POSM tại Điểm bán.
Phối hợp với Khối Tài chính Kế toán của Tập đoàn nhằm tuân thủ theo các chính sách chung, hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục thanh toán cho các chương trình marketing.
Phối hợp với Khối Quản trị Chất lượng Toàn diện (TQM) của Tập đoàn về hồ sơ kiểm soát chất lượng của các sản phẩm mang tính bán hàng mùa vụ; các sản phẩm sử dụng cho các chương trình Marketing khác; thông tin báo cáo về Thỏa mãn khách hàng hằng năm.

Báo cáo:

Báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng, quý hoặc báo cáo đột xuất cho Trưởng Phòng Thương hiệu.
Chia sẻ thông tin báo cáo liên quan cho các Bộ phận/Phòng ban khác khi có yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Công ty, Tập đoàn.
Có kiến thức về nghiệp vụ Tiếp thị sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu
Tiếng Anh thương mại: Tốt
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/ Marketing hoặc các ngành nghề liên quan.
Khả năng phân tích tốt, chịu áp lực công việc.
Ưu tiên đã có kinh nghiệm quản lý các sản phẩm sử dụng hình ảnh IP

Quyền lợi

Phụ cấp cơm trưa
Đóng BHXH Full Lương
Lương tháng 13 + Thưởng KIP cuối năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 00:50:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 8, Tòa nhà đa năng ICON4, số 243A Đê La Thành, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa

Cốc Cốc - Trình duyệt & công cụ tìm kiếm địa phương đầu tiên tại Việt Nam..Công ty TNHH Cốc Cốc được thành lập vào năm 2010 với 03 sản phẩm cốt lõi: Trình duyệt, Công cụ tìm kiếm và Nền tảng quảng cáo; có sẵn trên cả nền tảng di động và máy tính để bàn. Để hiện thực hóa sứ mệnh: “Làm cho người Việt Nam hạnh phúc hơn khi tiếp cận hầu hết thế giới số”, Cốc Cốc không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người dùng Việt Nam.

Nhiều năm liên tiếp, Cốc Cốc đứng thứ 2 thị phần Trình duyệt và Công cụ tìm kiếm Việt Nam: Với 29 triệu người dùng, Công cụ tìm kiếm thu hút hơn 574 triệu lượt tìm kiếm/tháng. Đó là lý do tính đến thời điểm hiện tại, Cốc Cốc đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: Giải Vàng “Make in Vietnam 2021”. Top 10 Sản phẩm Công nghệ Sao Khuê. Sản phẩm, Giải pháp số tiêu biểu, Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam. Giải thưởng Nền tảng kỹ thuật số phục vụ công dân năm 2022.

Chính sách bảo hiểm

  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Được hưởng Bảo hiểm sức khỏe nâng cao 24/7
  • Được hưởng Bảo hiểm y tế/ xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Câu lạc bộ tiếng Anh, yoga, bóng đá…

Lịch sử thành lập

  • Năm 2018, ba nhà sáng lập Nguyễn Thanh Bình, Lê Văn Thanh và Nguyễn Đức Ngọc thành lập Cốc Cốc (khi đó gọi là Công ty TNHH MTV Công nghệ Itim).
  • Ngày 14/05/2013, chính thức ra mắt công cụ tìm kiếm Cờ Rôm+. Cùng trong tháng này, trình duyệt máy tính Cờ Rôm+ lần đầu được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.
  • Tháng 06/2013, trình duyệt Cờ Rôm+ đạt 01 triệu lượt tải sau một tháng ra mắt.
  • Tháng 11/2013, chính thức ra mắt ứng dụng bản đồ số Nhà Nhà cho thị trường Việt Nam.
  • Ngày 02/04/2014, đổi tên sản phẩm Cờ Rôm+ thành Cốc Cốc và thống nhất thương hiệu giữa các sản phẩm chính (trình duyệt Cốc Cốc, công cụ tìm kiếm Cốc Cốc, ứng dụng bản đồ số Cốc Cốc).
  • Tháng 04/2014, chính thức ra mắt mạng quảng cáo trực tuyến Cốc Cốc.
  • Tháng 09/2014, Cốc Cốc vượt qua Mozila Firefox, trở thành trình duyệt máy tính đứng thứ 2 tại Việt Nam. Đồng thời, Cốc Cốc vượt Facebook về lượng người dùng hàng ngày.
  • Tháng 11/2014, đổi tên công ty thành Công ty TNHH Cốc Cốc.
  • Tháng 03/2015, Cốc Cốc được tập đoàn Hubert Burda Media (Đức) cam kết đầu tư 14 triệu USD.
  • Năm 2016, Cốc Cốc trở thành nhà hiển thị quảng cáo (Publisher) trên nền tảng máy tính đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam.
  • Năm 2018, chính thức ra mắt trình duyệt di động Cốc Cốc (Cốc Cốc Mobile) trên các nền tảng Android, iOS sau 2 năm thử nghiệm.
  • Ngày 02/05/2018, chính thức ra mắt dịch vụ hoàn tiền mua sắm trực tuyến Rủng Rỉnh.
  • Năm 2019, ra mắt tính năng Cốc Cốc Đọc tin trên trình duyệt máy tính và di động.
  • Tháng 06/2020, Cốc Cốc Mobile vượt UC Browser, trở thành trình duyệt di động đứng thứ 4 tại Việt Nam.
  • Tháng 11/2020, Cốc Cốc Mobile lần đầu đạt vị trí Top 1 ứng dụng miễn phí trên Apple App Store tại thị trường Việt Nam.
  • Tháng 12/2020, Cốc Cốc Mobile vượt qua các quy định nghiêm ngặt của Apple để trở thành một trong những trình duyệt mặc định trên iOS 14.
  • Tháng 12/2020, ra mắt cụm tính năng Cốc Cốc Học tập trên công cụ tìm kiếm Cốc Cốc.
  • Tháng 12/2020, Cốc Cốc chính thức đạt mốc 25 triệu người dùng trên tất cả các nền tảng.
  • Năm 2021, Cốc Cốc Mobile đạt 15 triệu lượt tải trên tất cả các nền tảng.
  • Tháng 04/2021, là một trong 10 doanh nghiệp đứng đầu giải thưởng Sao Khuê 2021 với nền tảng quảng cáo Cốc Cốc.
  • Tháng 12/2021, đạt 02 giải tại giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2021 với trình duyệt Cốc Cốc và công cụ tìm kiếm Cốc Cốc.
  • Tháng 12/2021, đạt Giải Vàng tại giải thưởng Make in Việt Nam 2021 với công cụ tìm kiếm Cốc Cốc.
  • Năm 2022, Cốc Cốc chính thức đạt mốc 28 triệu người dùng trên tất cả các nền tảng.
  • Tháng 07/2022, chính thức được Bộ Thông tin và Truyền thông công nhận là Nền tảng số phục vụ người dân 2022.
  • Tháng 09/2022, vinh dự đồng hành cùng Bộ Thông tin và Truyền thông trong dự án Phổ cập kỹ năng số cho Tổ công nghệ số cộng đồng tại 63 tỉnh thành.
  • Tháng 12/2022, đạt Danh hiệu Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2022.

Mission

Giúp người Việt hạnh phúc hơn bằng cách sử dụng tối đa tiềm năng thế giới số.


Review Cốc Cốc

4.6
113 review

19/03/2024
Nhân viên thiết kế tại Hà Nội

Công việc tốt, môi trường làm việc tích cực

15/04/2024
Nhân viên thiết kế tại Hà Nội

Đồng nghiệp tốt, cơ hội thăng tiến cao

02/05/2024
Kỹ sư phần mềm tại Hà Nội

Nơi làm việc tốt(GL)

Những nghề phổ biến tại Cốc Cốc

Bạn làm việc tại Cốc Cốc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cốc Cốc

Cốc Cốc

Click để đánh giá