Mô tả công việc
- Phân tích và lập kế hoạch ngành hàng
o Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh: Phân tích thị trường và các sản phẩm cạnh tranh (check giá check chương trình, đi khảo sát thực tế v.v...)
- Quản lý danh mục sản phẩm
o Theo dõisản phẩm: Giám sát tồn kho của từng sản phẩm để tối ưu bán hàng, lên chiến lược đẩy các danh mục sản phẩm
- Quản lý tồn kho
o Kiểm soát hàng tồn kho: Theo dõi tình trạng tồn kho, lên kế hoạch bổ sung hoặc xả hàng tồn khi cần thiết.
o Giảm thiểu tình trạng tồn dư: Đưa ra các chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá nhằm giải phóng hàng tồn và tối ưu hóa vốn lưu động.
- Xây dựng và triển khai chương trình khuyến mãi
o Lên kế hoạch khuyến mãi: Xác định các chương trình khuyến mãi phù hợp theo thời gian và nhu cầu thị trường.
o Phối hợp với các bộ phận liên quan: Làm việc với bộ phận marketing và QLV để triển khai chương trình khuyến mãi hiệu quả. Đánh giá hiệu quả khuyến mãi: Theo dõi và phân tích kết quả của chương trình khuyến mãi để rút kinh nghiệm và điều chỉnh cho các chương trình tiếp theo.
- Giám sát hiệu suất ngành hàng
o Theo dõi và phân tích doanh số: Đánh giá doanh thu và lợi nhuận của ngành hàng, so sánh với mục tiêu đã đề ra.
o Phân tích dữ liệu: Phân tích số liệu về tỉ lệ bán hàng, tỉ lệ hoàn trả, vòng quay hàng tồn để đưa ra các điều chỉnh cần thiết.
Phân tích chỉ số quảng cáo:theo dõi các chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả chiến dịch, tối ưu hóa ngân sách, và đạt được mục tiêu quảng cáo.
o Báo cáo kết quả nghành hàng : Báo cáo định kỳ với cấp trên về tình hình kinh doanh của ngành hàng, đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Quản lý hình ảnh và thông tin sản phẩm
o Kiểm tra và duy trì thông tin sản phẩm online: Đảm bảo tất cả thông tin sản phẩm trên website và các nền tảng trực tuyến đều chính xác và hấp dẫn.
- Duy trì tuân thủ chính sách và quy định công ty
o Đảm bảo tuân thủ quy trình: Đảm bảo các hoạt động trong ngành hàng tuân theo quy định và chính sách của công ty.
o Kiểm soát ngân sách ngành hàng: Quản lý chi tiêu và chi phí, tối ưu hóa lợi nhuận cho ngành hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm
- Hiểu biết về các sản phẩm công nghệ Apple
- Độ tuổi từ 22 - 30 tuổi
- Tinh thần cầu tiến và có định hướng rõ ràng trong công việc
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và linh hoạt trong trong công việc, có thể làm ngoài giờ
- Làm việc tốt với báo cáo số liệu, chịu áp lực tốt
Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích dữ liệu, thị trường và xu hướng bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Khả năng làm việc với nhà cung cấp và phối hợp với các bộ phận trong công ty.
Am hiểu thị trường và sản phẩm: Hiểu biết sâu về sản phẩm và xu hướng công nghệ để đề xuất chiến lược phù hợp.
Kỹ năng quản lý thời gian và dự báo: Đảm bảo luôn có sẵn sản phẩm, kiểm soát tồn kho và dự báo nhu cầu kịp thời
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận tương xứng với năng lực.
- Làm việc trong một môi trường năng động, thân thiện.
Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết
Hưởng các chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, sinh nhật, du lịch nghỉ mát theo quy định công ty.
Được học hỏi thêm kiến thức và cơ hội trau dồi kỹ năng mềm.
Cốc Cốc - Trình duyệt & công cụ tìm kiếm địa phương đầu tiên tại Việt Nam..Công ty TNHH Cốc Cốc được thành lập vào năm 2010 với 03 sản phẩm cốt lõi: Trình duyệt, Công cụ tìm kiếm và Nền tảng quảng cáo; có sẵn trên cả nền tảng di động và máy tính để bàn. Để hiện thực hóa sứ mệnh: “Làm cho người Việt Nam hạnh phúc hơn khi tiếp cận hầu hết thế giới số”, Cốc Cốc không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người dùng Việt Nam.
Nhiều năm liên tiếp, Cốc Cốc đứng thứ 2 thị phần Trình duyệt và Công cụ tìm kiếm Việt Nam: Với 29 triệu người dùng, Công cụ tìm kiếm thu hút hơn 574 triệu lượt tìm kiếm/tháng. Đó là lý do tính đến thời điểm hiện tại, Cốc Cốc đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: Giải Vàng “Make in Vietnam 2021”. Top 10 Sản phẩm Công nghệ Sao Khuê. Sản phẩm, Giải pháp số tiêu biểu, Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam. Giải thưởng Nền tảng kỹ thuật số phục vụ công dân năm 2022.
Chính sách bảo hiểm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Được hưởng Bảo hiểm sức khỏe nâng cao 24/7
- Được hưởng Bảo hiểm y tế/ xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Câu lạc bộ tiếng Anh, yoga, bóng đá…
Lịch sử thành lập
- Năm 2018, ba nhà sáng lập Nguyễn Thanh Bình, Lê Văn Thanh và Nguyễn Đức Ngọc thành lập Cốc Cốc (khi đó gọi là Công ty TNHH MTV Công nghệ Itim).
- Ngày 14/05/2013, chính thức ra mắt công cụ tìm kiếm Cờ Rôm+. Cùng trong tháng này, trình duyệt máy tính Cờ Rôm+ lần đầu được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.
- Tháng 06/2013, trình duyệt Cờ Rôm+ đạt 01 triệu lượt tải sau một tháng ra mắt.
- Tháng 11/2013, chính thức ra mắt ứng dụng bản đồ số Nhà Nhà cho thị trường Việt Nam.
- Ngày 02/04/2014, đổi tên sản phẩm Cờ Rôm+ thành Cốc Cốc và thống nhất thương hiệu giữa các sản phẩm chính (trình duyệt Cốc Cốc, công cụ tìm kiếm Cốc Cốc, ứng dụng bản đồ số Cốc Cốc).
- Tháng 04/2014, chính thức ra mắt mạng quảng cáo trực tuyến Cốc Cốc.
- Tháng 09/2014, Cốc Cốc vượt qua Mozila Firefox, trở thành trình duyệt máy tính đứng thứ 2 tại Việt Nam. Đồng thời, Cốc Cốc vượt Facebook về lượng người dùng hàng ngày.
- Tháng 11/2014, đổi tên công ty thành Công ty TNHH Cốc Cốc.
- Tháng 03/2015, Cốc Cốc được tập đoàn Hubert Burda Media (Đức) cam kết đầu tư 14 triệu USD.
- Năm 2016, Cốc Cốc trở thành nhà hiển thị quảng cáo (Publisher) trên nền tảng máy tính đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2018, chính thức ra mắt trình duyệt di động Cốc Cốc (Cốc Cốc Mobile) trên các nền tảng Android, iOS sau 2 năm thử nghiệm.
- Ngày 02/05/2018, chính thức ra mắt dịch vụ hoàn tiền mua sắm trực tuyến Rủng Rỉnh.
- Năm 2019, ra mắt tính năng Cốc Cốc Đọc tin trên trình duyệt máy tính và di động.
- Tháng 06/2020, Cốc Cốc Mobile vượt UC Browser, trở thành trình duyệt di động đứng thứ 4 tại Việt Nam.
- Tháng 11/2020, Cốc Cốc Mobile lần đầu đạt vị trí Top 1 ứng dụng miễn phí trên Apple App Store tại thị trường Việt Nam.
- Tháng 12/2020, Cốc Cốc Mobile vượt qua các quy định nghiêm ngặt của Apple để trở thành một trong những trình duyệt mặc định trên iOS 14.
- Tháng 12/2020, ra mắt cụm tính năng Cốc Cốc Học tập trên công cụ tìm kiếm Cốc Cốc.
- Tháng 12/2020, Cốc Cốc chính thức đạt mốc 25 triệu người dùng trên tất cả các nền tảng.
- Năm 2021, Cốc Cốc Mobile đạt 15 triệu lượt tải trên tất cả các nền tảng.
- Tháng 04/2021, là một trong 10 doanh nghiệp đứng đầu giải thưởng Sao Khuê 2021 với nền tảng quảng cáo Cốc Cốc.
- Tháng 12/2021, đạt 02 giải tại giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2021 với trình duyệt Cốc Cốc và công cụ tìm kiếm Cốc Cốc.
- Tháng 12/2021, đạt Giải Vàng tại giải thưởng Make in Việt Nam 2021 với công cụ tìm kiếm Cốc Cốc.
- Năm 2022, Cốc Cốc chính thức đạt mốc 28 triệu người dùng trên tất cả các nền tảng.
- Tháng 07/2022, chính thức được Bộ Thông tin và Truyền thông công nhận là Nền tảng số phục vụ người dân 2022.
- Tháng 09/2022, vinh dự đồng hành cùng Bộ Thông tin và Truyền thông trong dự án Phổ cập kỹ năng số cho Tổ công nghệ số cộng đồng tại 63 tỉnh thành.
- Tháng 12/2022, đạt Danh hiệu Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2022.
Mission
Giúp người Việt hạnh phúc hơn bằng cách sử dụng tối đa tiềm năng thế giới số.
Review Cốc Cốc
Công việc tốt, môi trường làm việc tích cực
Đồng nghiệp tốt, cơ hội thăng tiến cao
Nơi làm việc tốt(GL)