Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải đáp và xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Đảm bảo các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng được giải quyết, phản hồi đầy đủ và đúng thời gian quy định
- Chủ động liên hệ và chăm sóc khách hàng theo danh sách được cung cấp.
- Báo cáo hàng ngày và hàng tuần về xử lý khiếu nại, cũng như các đề xuất xử lý cụ thể.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
-Giọng nói truyền cảm, có khả năng giao tiếp tốt.
-Nắm bắt nhanh tình huống, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
-Thành thạo sử dụng MS Office (Excel, Word,...)
-Có thể xoay ca, ưu tiên làm được lễ tết.
-Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
-Có tinh thần trách nhiệm trong công việc và làm việc nhóm tốt.
-Ứng viên có thể giao tiếp tiếng anh cơ bản là một lợi thế.
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Công ty TNHH Công nghệ NHONHO là tổ chức KH&CN được chỉ định của Bộ Nông nghiệp&PTNT, Bộ Y tế, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Công Thương; đăng ký hoạt động tại Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Xây dựng. NHONHO thực hiện quản lý nhà nước về ATTP; hợp chuẩn hợp quy nông sản, thực phẩm, vật tư nông nghiệp...; được nhiều tổ chức quốc tế chỉ định chứng nhận các tiêu chuẩn GlobalG.A.P, hữu cơ, ISO, HACCP,…
Ngoài ra, NHONHO cũng thực hiện các đề án, đề tài, dự án KH&CN thuộc các lĩnh vực kinh tế-xã hội, môi trường và đào tạo, tư vấn chiến lược, tư vấn thực hiện triển khai Chương trình OCOP, chuỗi liên kết.