Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Lên kịch bản trả lời tin nhắn CSKH kênh online, tin nhắn Zalo/ FB/ Tiktok
- Tư vấn khách hàng qua box chat để chuyển đổi thành khách hàng đặt dịch vụ/mua hàng
- Tổng hợp và cập nhật danh sách khách hàng đặt lịch cho CSKH offline chăm sóc trực tiếp tại điểm bán
- Lên kịch bản và nội dung tin nhắn CSKH, tương tác và tư vấn dịch vụ
- Tìm hiểu về mức độ hài lòng về sản phẩm dịch vụ đã cung cấp cho khách hàng, giữ liên lạc với khách (đặc biệt là khách hàng mới), hỏi thăm và tư vấn cho khách hàng các gói dịch vụ, các chương trình khuyến mại và nhắc khách đến sử dụng dịch vụ
- Phụ trách kênh Zalo OA, fanpage: báo cáo số liệu theo tuần, theo tháng cho Trưởng bộ phận
- Phối hợp với marketing và bán hàng để lên ý tưởng và thực hiện các chiến lược quảng cáo, khuyến mại
- Lập báo cáo đánh giá hiệu quả các chương trình quảng cáo, khuyến mại theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên vị trí CSKH, ưu tiên mảng chăm sóc sức khỏe – làm đẹp – spa
- Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Sử dụng được tiếng Anh trong công việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
- Thời gian làm việc theo ca, từ 8h30 – 17h30 (trực page ngoài giờ đến 22h00 hàng ngày)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Được trải nghiệm và chăm sóc sức khỏe
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Savvycom là một trong những công ty Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và bán lẻ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bơi lội
- Bóng đá
- Yoga
- Bóng bàn
- Du lịch hàng năm
- Picnic hàng tháng
- Party
- Thể thao
- Câu lạc bộ
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, Savvycom được thành lập tại Hà Nội, Việt Nam
- Năm 2012, Công ty đạt Chứng nhận về Quản lý chất lượng ISO 9001:2008
- Năm 2013, Mở văn phòng đại diện tại Thung lũng Silicon, Mỹ.
- Năm 2014, Savvycom được vinh danh là một trong 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Cũng trong năm này, Savvycom đã mở văn phòng đại diện tại Sydney, Úc.
- Năm 2015, Hội nghị quốc tế phát triển gia công công nghệ thông tin Việt Nam – VNITO 2015 đã bình chọn Savvycom trong nhóm Doanh nghiệp triển vọng cao.
- Năm 2017, Savvycom đạt Giải thưởng Sao Khuê và Giải Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á (ASEAN Business Award 2017).
- Năm 2018, Có thêm văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh và mở Phòng thí nghiệm Trí tuệ nhân tạo – AI Lab tại Hà Nội.
- Năm 2019, Savvycom vinh dự trở thành Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.
- Năm 2020, Xếp hạng 1 về Mobile Apps Developer Việt Nam, bởi The Manifest
- Năm 2021, Savvycom có hơn 300 khách hàng trên toàn thế giới
Mission
Với mong muốn góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu, Savvycom hướng đến sứ mệnh đưa công nghệ đổi mới vào cuộc sống bằng cách tận dụng nguồn lực lao động kỹ thuật tại Việt Nam, và tầm nhìn trở thành công ty CNTT hàng đầu trong khu vực ASEAN.
Review Savvycom
Công ty không quý trọng nhân tài, gắn bó chục năm mà còn phải chịu thua nghỉ (rw)
Bắt đóng quỹ mà không được hưởng phúc lợi, rất là đáng ngờ (rw)
Đi làm thì giờ giấc linh hoạt, miễn sao công việc mình làm hoàn thành đúng deadline. (rw)