Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất cải thiện quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nghe lại và đánh giá chất lượng các cuộc gọi từ đội ngũ chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại (Telesale)
Cung cấp phản hồi kịp thời cho các nhân viên để giúp họ cải thiện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và hiệu quả làm việc
Ghi nhận, đánh giá và lập báo cáo chi tiết về hiệu suất và chất lượng của từng nhân viên theo các tiêu chí đã được quy định
Đảm bảo các cuộc gọi tuân thủ theo quy trình, kịch bản và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty, bao gồm chất lượng giao tiếp, xử lý vấn đề, cung cấp thông tin chính xác.
Yêu cầu công việc
Uư tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực call center, đặc biệt là trong việc kiểm tra chất lượng cuộc gọi hoặc dịch vụ khách hàng, lĩnh vực bảo hiểm
Có linh nghiệm gọi điện tư vấn khách hàng
Có khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh chóng
Quyền lợi
Lương gross 8tr3
Thưởng lễ, sinh nhật, tháng lương thứ 13
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty,...
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung
Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:05:02
Tập đoàn Coretronic với 100% vốn đầu tư Đài Loan, được thành lập năm 1992, tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 2020. Các lĩnh vực hoạt động chủ yếu là thi công Cơ Điện, Quang học, Cơ khí, Điện tử và công nghệ khác như công nghệ AI(Artificial Intelligence), VR(Virtual Reality), các sản phẩm công nghệ 4.0.... với mục tiêu phát triển nguồn nhân lực cao, phủ sóng tại nhiều địa phương/thành phố, đáp ứng yêu cầu của những dự án sắp tới tại Việt Nam, Tập đoàn Coretronic mong muốn được hợp tác với những ứng viên trẻ có trách nhiệm, nhiệt huyết và năng động.
Review CORETRONIC VN
Giờ làm việc linh hoạt. Thời gian làm việc hợp lý
Dễ làm việc, không áp lực nên không có tiền thưởng
Môi trường thư giãn, mọi người đều tử tế nhưng mức lương không cao