Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Công ty TNHH OS Việt Nam cần tuyển
Vị trí hành chính nhân sự
Số lượng: 01 người
1. Mô tả công việc:
- Chấm công và làm các thủ tục thanh toán trong tháng.
- Quản lý văn phòng phẩm và các trang thiết bị của công ty (sửa chữa, mua bán v v...)
- Trợ giúp các công việc cho giáo viên (pho to tài liệu, chấm thi, coi thi......)
- Hỗ trợ chỉ đạo học viên cũng như hỗ trợ đào tạo giáo viên mới.
- Làm công việc theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, excel, ppt...)
- Trung thực, cận thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm về hành chính, nhân sự
- Biết tiếng Anh hoặc tiếng Nhật là một lợi thế.
3. Quyền lời
- Mức lương từ 8-9 triệu
- Có xe đưa đón từ Hà Nội
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc cách tuần.
- Tham gia BHXH, công đoàn đầy đủ.
- Tăng lương, thưởng hàng năm
- Môi trường năng động hòa đồng
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.