Mô tả công việc
- Tìm kiếm và thâm nhập đại lý mới: xây dựng mục tiêu và kế hoạch hành động. Ký kết hợp đồng, chính sách thương mại, hỗ trợ hệ thống.
- Thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh: Thiết lập dữ liệu đại lý tiềm năng và các đối thủ cạnh tranh.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ thường xuyên với đại lý: Thăm hỏi thường xuyên hoặc đột xuất
- Tiếp xúc trực tiếp/ gián tiếp với khách, tư vấn giúp khách hàng lựa chọn đường bay phù hợp.
- Nhận thông tin đặt vé lẻ và đoàn của Hãng phụ trách và các hãng khác chuyển cho cán bộ chuyên trách.
- Báo giá và đàm phán giá cả, các điều kiện vé đoàn, thời hạn thanh toán và xuất vé
- Phối hợp kiểm tra khớp công nợ với kế toán, trực tiếp theo dõi thu nợ dòng tiền cá nhân
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức chung về Airlines, các thuật ngữ hàng không, các tổ chức Hàng không quốc tế.
- Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ của các hãng hàng không.
- Nhanh nhẹn, tự tin, cởi mở, thuyết phục, giao tiếp đàm phán tốt.
- Phát âm rõ ràng, không ngọng.
- Có tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo.
- Thẳng thắn, nhiệt tình, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT, BHTN và bảo hiểm sức khỏe;
- Review lương thường xuyên tương xứng với hiệu quả công việc & cống hiến cho công ty;
- Thưởng vào dịp lễ, Tết theo quy định.
- Nhiều cơ hội du lịch, team building và các hoạt động khác;
- Khám sức khỏe định kỳ;
-Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.