Mô tả công việc
- Đi thị trường, chào hàng, marketing sản phẩm, chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện khảo sát và phân tích thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh (thương hiệu, đặc tính kỹ thuật, giá), nhận định, phán đoán xu hướng phát triển sản phẩm tương lai.
- Lập kế hoạch bán hàng và đề ra các giải pháp thực hiện đạt mục tiêu;
- Thực hiện chế độ báo cáo kết quả công việc (Báo cáo tuần/tháng/quý...) theo quy định của Công ty.
- Các công việc liên quan khác được Ban lãnh đạo Công ty giao
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng, đại học các chuyên ngành hóa, điện tử y sinh, công nghệ sinh học, y tế, dược.
- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm ít nhất 01 năm kinh doanh, đặc biệt ưu tiên trong lĩnh vực thiết bị y tế, phòng xét nghiệm lab.
- Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh hóa chất, môi trường và vật tư tiêu hao.
- Kỹ năng mềm: Có kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, có tính thuyết phục cao.
- Chịu được áp lực kinh doanh.
- Kỹ năng khác: Thành thạo tin học văn phòng.
- Mong muốn tìm kiếm các bạn ứng viên làm việc gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: >10 triệu/tháng - Lương thỏa thuận + % dịch vụ + thưởng hiệu suất + thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ.
- Đóng bảo hiểm 100% ngay sau khi làm việc chính thức.
- Ðược công tác, đào tạo trong và nước ngoài.
- Chế độ nghỉ dưỡng hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, uy tín khi cung cấp các thiết bị y tế hàng đầu thế giới.
Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 T2 - T6 (off T7 &CN)
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.