Mô tả công việc
– Giải đáp thông tin và chăm sóc khách hàng
– Nhận sinh viên 2003,2002,2001 chờ bằng, Ứng viên có kinh nghiệm sales, tài chính, bất động sản là lợi thế
– Hướng dẫn, thu thập, lập hồ sơ vay gửi trình phê duyệt cấp tín dụng cho khách hàng.
- Báo cáo theo yêu cầu của Quản lý
– Tư vấn và hỗ trợ khách hàng data có sẵn, phát triển tệp Khách hàng tiềm năng cá nhân
Yêu cầu công việc
– Tuổi từ 20 – 32 tuổi
– Tinh thần trách nhiệm, kỷ luật tốt.
– Tốt nghiệp:THPT trở lên
Quyền lợi
– Thu nhập Parttime: 25- 30K/Giờ +Incentive+Thưởng KPI
– Cơ hội Tăng lương/ Thăng tiến rõ ràng từ 3- 6 tháng
– Được đào tạo các kỹ năng & nghiệp vụ trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng.
– Thu nhập Fulltime: 4tr680 +Incentive+Thưởng KPI
– Quyền lợi BHXH, du lịch, thưởng đầy đủ khi kí HĐLĐ.
– Được đào tạo kỹ năng khi nhận việc, phát triển các kỹ năng mềm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 02:30:03
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.