Mô tả công việc
- Tham gia các chương trình marketing của cửa hàng
- Lập các chứng từ liên quan đến giao dịch, lưu trữ chứng từ theo quy định
- Bảo đảm tuân thủ các quy định của công ty về hợp đồng, thủ tục cho vay
- Chịu trách nhiệm thực hiện công việc và hoàn thành chỉ tiêu về kinh doanh
- Thực hiện đón tiếp và tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tại cửa hàng
- Chăm sóc khách hàng vay tại cửa hàng
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng phòng Giao dịch
Yêu cầu công việc
- Yêu thích KINH DOANH, có định hướng phát triển về kinh doanh.
- Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Giao tiếp tốt, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Quyền lợi
- Thu nhập từ 8.000.000đ- 15.000.000đ/tháng. Thử việc 100% lương
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được đào tạo về sản phẩm, quy trình, kiến thức tài chính
- Mua thêm bảo hiểm Bảo Việt chăm sóc sức khoẻ
- Tháng thứ 13, thưởng theo KPIs, thưởng cuối năm
- Môi trường làm việc nước ngoài chuyên nghiệp
- Thông tin khác:
○ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động tại Công ty công nghệ tài chính hàng đầu Đông Nam Á.
○ Cơ hội làm việc, hợp tác với các đồng nghiệp cũng như đối tác quốc tế.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-22 01:30:03
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.