- Thiết lập và phát triển các mối quan hệ với đối tác đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp như: Chung cư, toà nhà, văn phòng, trường học, bệnh viện, Ban Quản Lý...
- Chuẩn bị tài liệu liên quan, triển khai thực hiện Đàm phán, thương thảo, lập hợp đồng ký kết với khách hàng
- Chủ động tìm kiếm và khai thác các khách hàng dùng dịch vụ vệ sinh công nghiệp: Xác định khách hàng mục tiêu, tập hợp thông tin lập kế hoạch tiếp xúc.
- Chủ động chăm sóc khách hàng đang có để duy trì tương tác, giữ mối liên hệ.
- Phát triển các ý tưởng và phương án kinh doanh, chăm sóc khách hàng
- Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin của các công ty dịch vụ khác cùng lĩnh vực
- Phát triển nguồn khách hàng mới
- Theo dõi và giám sát các công việc phụ trách.
- Phối hợp với Quản lý dịch vụ, Giám sát để theo dõi tiến độ thực hiện công việc tại dự án.
- Biết tham gia đấu thầu qua mạng các gói thầu về cung cấp dịch vụ vệ sinh
- Thực hiện các công việc khác từ BGĐ.- Trình độ : Đại học, ưu tiên Nữ
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh công nghiệp.
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt, chịu được áp lực công việc
- Biết sử dụng Word, Excel, Powerpoint,...
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động trong công việc- Lương: thoả thuận
- Được đào tạo chuyên nghiệp bài bản về các kỹ năng liên quan đến chuyên môn.
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh của công ty, lương tháng 13.
- Tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Tham gia Team building và các hoạt động nội bộ do công ty tổ chức.
- Nhiều hoạt động công ty hướng đến chăm sóc đời sống tinh thần và vật chất của thành viên: giải bóng đá công ty, quà sinh nhật, quà ngày phụ nữ, quà cho con em nhân dịp Tết thiếu nhi, quà Tết, quà Trung Thu, nghỉ mát... Cùng nhiều hoạt động khác từ công đoàn và đoàn thanh niên
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.