- Tham gia các hội chợ du lịch quốc tế, sự kiện trong và nước ngoài.
- Làm việc trực tiếp với các đối tác lữ hành nước ngoài TO/TA nói tiếng Anh/tiếng Trung
- Khai thác bán tour, giới thiệu điểm du lịch, tiếp thị tại chỗ, triển khai các đoàn khách du lịch nước ngoài vào Việt Nam.
- Làm việc với các nền tảng bán tour trên mạng OTA trên toàn thế giới.
- Triển khai và điều hành chương trình du lịch và các sự kiện.
-Xây dựng chương trình du lịch và báo giá tour.
- Xây dựng hệ thống nhà cung ứng du lịch trên toàn quốc
- Khảo sát các tuyến điểm du lịch tiềm năng và truyền thống
- Tiếp thị trên các kênh của đối tác trong và ngoài nước.
- Báo cáo trực tiếp cho giám đốc và trưởng nhóm điều hành
- Thu thập và lưu trữ thông tin trên hệ thống mạng nội bộ.Job Requirement
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, du lịch hoặc chuyên ngành ngoại ngữ tiếng Anh/Trung
- ĐẢM BẢO TIẾNG ANH/TRUNG XUẤT SẮC và lưu loát kỹ năng nói, viết trong công việc.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc điều hành tour và kinh doanh bán tour
- Ứng dụng kỹ thuật số và công nghệ thông minh, biết cách khai thác thông tin du lịch.
- Chịu áp lực công việc, làm việc ngoài giờ, không ngại đi công tác xa.
- Đam mê, xác định định hướng nghề nghiệp du lịch, lữ hành lâu dài, ổn định.Thưởng
Lương & thưởng theo thỏa thuận và hiệu quả công việc
Hoạt động nhóm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế
Khác
Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng rãi và thương hiệu cá nhân
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.