Việc làm Crystal Elegance Textile Viet Nam

Cập nhật 08/11/2024 05:20
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh Crystal Elegance Textiles Việt Nam
Nhân viên Lễ tân Khu du lịch Đào Nguyên, Tuyền Lâm
Crystal Elegance Textile Viet Nam
60 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/10/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 10
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng, Huyện Đức Trọng - Lâm Đồng

Mô tả công việc

II. Chức năng:

- Thực hiện tác nghiệp các công việc được phân công;

- Tham mưu cho trưởng ca/trưởng bộ phận trong công việc hàng ngày nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất đối với công việc của bộ phận Lễ tân;

- Lập báo cáo theo quy định của Công ty

III. Nhiệm vụ chính:

1. Tuân thủ Nội quy, quy chế, quy định của doanh nghiệp

2. Lập kế hoạch công việc hàng ngày;

3. Quy trình giao ca làm việc

- Khi đến nhận ca làm việc, nhân viên lễ tân nhận sổ bàn giao công việc, gồm đồ đạc, các công việc cần thực hiện cho khách, tiền đặt cọc, tiền quỹ v.v của ca trước.

- Những thông tin công việc mà lễ tân ca trước bàn giao cho lễ tân ca sau phải được ghi rõ ràng trên giấy tờ để nhân viên dễ nhớ mà thực hiện. Nhân viên có thể viết những công việc cần thực hiện vào giấy ghi chú và dán chỗ dễ thấy để không bị quên.

- Lễ tân ca sáng kiểm tra còn bao nhiêu phòng check out, bao nhiêu phòng check in, những phòng nào checkin sớm, những phòng nào check out trễ. Nếu là lễ tân ca chiều thì kiểm tra còn phòng nào chưa check out hoặc check out trễ.

4. Chuẩn bị trước khi đón khách

- Dựa vào bản danh sách đặt phòng mà bộ phận đặt phòng chuyển qua, nhân viên lễ tân nắm những thông tin của khách để tiện cho việc đón khách, liên hệ với bộ phận Housekeeping để chắc chắn phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt: honey moon, phòng khách VIP…

5. Check in cho khách

- Chào khách.

- Nếu khách đã đặt phòng thì hỏi tên khách, tên công ty, người đặt cho khách và xác nhận lại trên máy tính. Nếu khách có trong danh sách đặt phòng thì nhắc lại những thông tin về thời gian lưu trú, các dịch vụ mà khách đã đặt, đặt tour… để khách xác nhận lại. Còn nếu không có tên khách trong danh sách thì báo lại với bộ phận đặt phòng để xử lý.

- Với khách chưa đặt phòng thì giới thiệu những phòng còn trống để khách lựa chọn.

- Làm thủ tục check in:

- Đối với khách người Việt Nam, xin chứng minh nhân dân của khách và yêu cầu khách đặt cọc hoặc thanh toán hết tiền phòng. Nếu do công ty đặt phòng thì khách có thể thanh toán tiền phòng khi khách làm thủ tục check out.

- Đối với khách nước ngoài, nhân viên lễ tân hỏi mượn Passport của khách. Sau khi đã lấy đầy đủ những thông tin cần thiết, nếu khách được công ty đặt phòng thì trả lại Passport để khách tiện đi lại vì khách có thể thanh toán khi check out. Còn với trường hợp khách tự thanh toán thì yêu cầu khách đặt cọc hoặc thanh toán tiền phòng rồi sau đó trả lại Passport, nếu khách chưa thanh toán thì giữ lại Passport.

- Khi nhận Passport hoặc chứng minh nhân dân của khách xếp theo thứ tự phòng hoặc có những đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm hoặc quên trả cho khách.

- Hướng dẫn khách ký vào mẫu đăng ký để xác nhận là khách có ở tại khách sạn.

- Nhắc khách về thời gian ăn sáng, các dịch vụ của khách sạn và giao chìa khóa phòng cho Bellman để dẫn khách lên phòng.

- Làm thủ tục checkin trên máy và hoàn tất hồ sơ của khách.

6. Khai báo tạm trú cho khách

- Sau khi đã check in khách xong, lễ tân nhập những thông tin cần thiết của khách vào phần mềm tạm trú. Đến khoảng 21h, nhân viên lễ tân ca đêm in ra danh sách khách lưu trú trong ngày, kiểm tra lại có bao nhiêu khách nước ngoài, có bao nhiêu khách người Việt Nam, bao nhiêu vợ chồng, khách nam, khách nữ, tổng khách lưu trú để khai báo tạm trú cho khách.

7. Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng những dịch vụ của khách sạn và cung cấp cho khách những thông tin cần thiết.

8. Phục vụ khách trong thời gian lưu trú

- Nhiệt tình cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện diễn ra tại địa phương; các điểm đến tham quan; số điện thoại - địa chỉ ngân hàng, đại sứ quán; địa chỉ tin cậy sửa giày, vali; giá cả một số mặt hàng…

- Giữ hộ chìa khóa khi khách có nhu cầu ra ngoài.

- Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.

- Bảo quản tiền và tư trang khi khách gửi.

- Nhận báo thức khách theo yêu cầu.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách.

- Nhận - gửi bưu phẩm, thư từ, fax của khách.

- Hỗ trợ khách đặt vé máy bay, tàu hỏa, đặt phòng khách sạn ở điểm đến kế tiếp… và xác nhận, thay đổi thông tin lịch trình khi cần thiết.

9. Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các phàn nàn của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn.

10. Check out cho khách:

- Gần đến giờ check-out, nhân viên lễ tân liên lạc với các bộ phận trong khách sạn nhận liên phiếu sử dụng dịch vụ của khách để ghi nhận thông tin vào hồ sơ thanh toán.

- Thực hiện quy trình check-out theo tiêu chuẩn khách sạn:

- Nhận lại chìa khóa/ thẻ vào phòng từ khách

- Liên hệ bộ phận buồng phòng thực hiện việc kiểm tra phòng khách: sử dụng minibar, tình trạng của các thiết bị - dụng cụ…

- Trong thời gian chờ thông tin kiểm tra phòng, lễ tân chủ động thăm dò cảm nhận của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn, chất lượng dịch vụ như thế nào…

- Ghi nhận thông tin kiểm tra từ bộ phận Housekeeping, cập nhật dữ liệu vào sổ chi tiêu của khách.

- Xác nhận lại với khách những dịch vụ đã sử dụng trong thời gian lưu trú.

- Thông báo số tiền khách cần thanh toán, thực hiện thủ tục thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng… và in hóa đơn cho khách.

- In hóa đơn, thông báo số tiền cần thanh toán cho và nhận tiền của khách.

- Trả lại CMT/ Passport cho khách theo đúng tên, đúng phòng.

11. Các công việc khác:

- Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng…

- Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; ghi các thông tin khách yêu cầu vào giấy ghi chú và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về chất lượng dịch vụ khách sạn.

- Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ, cross-training khi được khách sạn tạo điều kiện.

- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới, nhân viên thực tập của bộ phận khi được quản lý giao phó.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Sẵn sàng hỗ trợ công việc cho các phòng/bộ phận khác và trong hệ thống khi được yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

III. Quyền lợi được hưởng:

• Lương thỏa thuận, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực cá nhân

• Lương tháng 13, thưởng lễ, tết.

• Ăn giữa ca tại Công ty

• Ca 3, Sinh nhật,…

• Cấp đồng phục, khám sức khỏe định kỳ hàng năm

• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,BHTN

• Được nghỉ phép năm và tăng dần theo thâm niên công tác.

• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; Được đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, tham quan nghỉ dưỡng hàng năm

Yêu cầu công việc

- Nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực, có kinh nghiệm trong lĩnh vực dự tuyển (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)

- Sức khỏe tốt

Yêu cầu hồ sơ

Đơn ứng tuyển, Đơn Xin Việc, Sơ Yếu Lý Lịch được chứng thực mới nhất có thời hạn trong 1 năm, Giấy Khám Sức Khỏe mới nhất có thời hạn trong 1 năm, 01 Bản Sao CMND (bản gốc còn thời hạn trong 15 năm), 01 bản sao Hộ Khẩu, bản sao các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ (nếu có),hình 3*4, điện thoại liên hệ: 0989178050 Mr Bình 
Khu vực
Báo cáo

Công ty tnhh Crystal Elegance Textiles Việt Nam
Crystal Elegance Textile Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu sản xuất Bình Chuẩn, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An

Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.

Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.

Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.

Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.

Những nghề phổ biến tại Crystal Elegance Textile Viet Nam

Bạn làm việc tại Crystal Elegance Textile Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Crystal Elegance Textile Viet Nam

Crystal Elegance Textile Viet Nam

Click để đánh giá