Mô tả công việc
- Tập trung vào các công việc của Ban vận hành kinh doanh khách sạn nhà CLB.
- Làm báo cáo công việc hàng tuần/hàng ngày để phục vụ việc họp giao ban hoặc báo cáo Ban giám đốc.
- Biên phiên dịch trong các cuộc họp, làm biên bản họp, tờ trình...
- Kết nối, xử lý các công việc với các Ban/Phòng/Bộ phận liên quan với Khối Kinh doanh Khách sạn và báo cáo Ban giám đốc khi cần thiết.
- Điều phối lịch trình làm việc để tối ưu hóa việc sử dụng thời gian hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên theo từng thời điểm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan.
- Ngoại hình khá
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trở lên
- Kỹ năng tin học văn phòng, thuyết minh, truyền đạt thông tin tốt.
- Tiếng Anh thành thạo
- Có xe đưa đón từ khu vực Hà Đông, Hà Nội tới sân gôn Hà Nam
Quyền lợi được hưởng
Chăm sóc sức khoẻ
Cơ hội du lịch
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.