Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công ty của Nhật đang cần tuyển Phó Phòng Sales cho business mới: Sản phẩm về công nghệ trong lĩnh vực y tế.
Địa điểm: Quận Cầu Giấy, Hà Nội
1. Management of distributors
- Setting sales targets and managing progress
- Management of business meetings and progress support
- Sales training.
2. Promotion support
- Support marketing events like seminar / exhibition and promote products. Manage and maintain the schedule and cost of these events.
- Propose and create promotional materials such as white paper (Recommendation letter of KM Products), KOL Movie etc.
3. Sales promotion
a. Deal support for distributor sales
b. Proposal building from customer requests
- Support distributors for project management of system implementation at customer site.
- Support distributors to define the optimal workflow and configuration based on customer needs and prepare all necessary components for installation.
- Support distributors to connect and integrate the company IT products with other vendor's IT system and modalities at customer site.
c. Coordination of presentations, demonstrations and PoCsPre Sales Support - Provide product training and sales kit materials (PPT, Video, White paper, etc) to distributors.
d. Support distributors to understand customer needs, environment, workflow and limitation, and propose optimal products, configuration and solution to meet the customer needs.
e. Support distributors to give presentation and demonstration of products to potential customers and explain about the product feature, benefit and unique selling point compared with competitors.
f. Find and propose other IT products and application to support the company IT products to fulfill the customer needs and requirements.
4. Market Research and strategy for IT products.
a. Research on market trend, size, competitor's activities/strong-weak point/price etc.
b. Research on market demand, required spec, application etc.
c. Consideration of the best KM proposals based on trends of other companies and the market.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Trên 5 năm kinh nghiệm sales trong lĩnh vực y tế hoặc phần mềm
- Có kinh nghiệm quản lý nhà phân phối, đại lí
- Có khả năng lên chiến lược, kế hoạch kinh doanh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.