Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội nhóm, phòng Kinh doanh.
- Thiết lập và triển khai các mục tiêu kinh doanh của đội nhóm, phòng Kinh doanh.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu.
- Tư vấn, giới thiệu các bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các hoạt động Marketing nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh của công ty đến các khách hàng tiềm năng qua các kênh: website, facebook, tờ rơi quảng cáo, sự kiện...
- Chịu trách nhiệm đạt mức doanh số do công ty đặt ra.
- Phối hợp trực tiếp với phòng / ban (Marketing, Thủ tục, CSKH) để hoàn thành giao dịch và hỗ trợ công tác bán hàng.
- Hỗ trợ, đóng góp ý tưởng và phát triển chương trình khuyến mãi, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch PR, Marketing cùng Quản lý để đạt chỉ tiêu bán hàng.
- Đề xuất phương án tiếp cận khách hàng tại khu vực Đà Nẵng và khu vực khác có nhu cầu mua các sản phẩm BĐS của công ty; triển khai để giới thiệu về sản phẩm tới khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo công tác bán hàng theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên các ứng viên có tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
Trình độ học vấn: Đại học
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Kinh tế, Marketing, các chuyên ngành liên quan đến Bất động sản
Kinh nghiệm: từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương và tối thiểu 3 năm công tác trong lĩnh vực BĐS. Có kinh nghiệm triển khai thực tế các dự án chung cư cao cấp, có mối quan hệ tốt trong thị trường BĐS.
Kiến thức: hiểu biết về thị trường BĐS, các dòng sản phẩm từ trung cấp đến cao cấp, chung cư, biệt thự, BĐS nghỉ dưỡng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 26 - 38
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.