Mô tả công việc
- Quản lý và đào tạo đội ngũ kinh doanh.
- Lên kế hoạch bán hàng cùng đội nhóm nhằm đạt mục tiêu doanh thu đề ra.
- Cập nhật thông tin về sản phẩm cho các nhân viên tư vấn nhằm kịp thời tư vấn khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Đôn đốc, theo dõi tiến độ của các nhân viên tư vấn trong đội hoàn thành chỉ tiêu cá nhân. Hỗ trợ nhân viên trong việc kết nối với các khách hàng cũ, khách hàng mới và khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ trong việc đàm phán, thương lượng các giao dịch giữa nhân viên với khách hàng; kịp thời giải quyết các vướng mắc mà nhân viên có thể gặp.
- Tạo động lực, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiến độ công việc.
- Báo cáo trực tiếp với Giám đốc sàn.
Yêu cầu công việc
- Set up đầu vào tối thiểu từ 3 nhân sự.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm cho các vị trí tương đương.
- Có mối quan hệ rộng rãi, khả năng tìm kiếm khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tối đa đến 20 triệu; phí quản lý lên đến 9%.
- Thưởng nóng; thưởng cuối năm; thưởng tết; thưởng danh hiệu thi đua theo hiệu quả kinh doanh.
- Hoa hồng bán hàng từ 40-60 triệu/giao dịch.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Du lịch trong và ngoài nước; khám sức khỏe định kì.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.