M501, Khu phố Uni Town, Đường Trần Quốc Tuấn, P. Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một
A40 – TT 17 Nguyễn Khuyến, KĐT Văn Quán, phường Văn Quán, quận Hà Đông
Ki ốt số 02A, Tầng 1, Tòa nhà OC3 thuộc Dự án Khách sạn và Căn hộ cao cấp OCEANUS, Phường Vĩnh Phước, Thành phố Nha Trang,
Lầu 1, Tòa nhà Nhịp Điệu Xanh Center, B10-3 Đường số 3, KDC lô số 8C, KĐT Nam Cần Thơ, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng
Mô tả công việc
- Tuyển dụng nhân sự và đạo tạo đội ngũ bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược bán hàng, chiến lược marketing tổng thể.
- Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai kinh doanh.
- Tham mưu cho cấp trên trong việc hoạch định chiến lược.
- Đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc, chịu trách nhiệm về hoạt động của tất cả NVKD trực thuộc bộ phận mình phụ trách.
- Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng và có chiến dịch chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban TGĐ.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu thị trường BĐS và các đối thủ cạnh tranh
- Nhiệt huyết, máu lửa, trách nhiệm
- Có sẵn đội nhóm là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Được ký kết HĐLĐ và hưởng đầy đủ chế độ theo luật
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn của công ty
- Được hỗ trợ trang thiết bị làm việc
- Các chế độ khác theo quy định của công ty
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.