Mô tả công việc
- Tham gia lên ý tưởng, sản xuất video cho kênh Tiktok của công ty, đảm bảo nội dung thu hút, phù hợp với xu hướng thị trường.
- Theo dõi, cập nhật các trend, xu hướng mới trên Tiktok để ứng dụng vào sản xuất video.
- Tìm kiếm, lựa chọn và liên hệ với KOL/KOC phù hợp với chiến lược truyền thông của công ty.
- Thực hiện các hoạt động booking KOL/KOC, đàm phán hợp đồng, quản lý hợp tác với KOL/KOC.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các chiến dịch PR, truyền thông thương hiệu trên Tiktok.
- Phân tích hiệu quả các chiến dịch PR, báo cáo kết quả cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc/có mối quan hệ tốt với các KOC tiktok
- Nắm vững các kỹ năng sản xuất video, chỉnh sửa video cơ bản.
- Có khả năng sáng tạo nội dung, viết kịch bản video thu hút.
- Nắm bắt nhanh các xu hướng, trend trên Tiktok.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, năng động.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Thu nhập: lương cứng + thưởng hiệu suất (trung bình 9-13tr)
- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.