Mô tả công việc
- Trực tổng đài điện thoại, phân loại và hướng dẫn khách hàng/ đối tác tới liên hệ công tác tại Công ty;
- Thực hiện công tác văn thư-lưu trữ, quản lý con dấu của Công ty;
- Thực hiện công tác hành chính văn phòng (Chi tiết theo bảng mô tả công việc khi phỏng vấn);
- Quản lý bếp ăn tập thể, khối tạp vụ, cây xanh;
- Hỗ trợ công việc in ấn, photo tài liệu cho các bộ phận;
- Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ tại Công ty (Viết bài, in ấn, truyền tin, quản công cụ truyền tin…..)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên tốt nghiệp chuyên ngành: Hành chính/Văn thư/Lễ tân/Du lịch/Kinh tế- Quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 01 năm làm việc tại vị trí hành chính- văn thư (Lễ Tân) hoặc truyền thông nội bộ.
- Nắm vững kiến thức về nghiệp vụ hành chính, soạn thảo văn bản, văn thư, lưu trữ, các quy định về thể thức trình bày các loại văn bản.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các máy móc thiết bị văn phòng như, máy photo, điện thoại….
- Biết sử dụng các phần mềm thiết kế đồ họa: Photoshop, Corel hoặc các phần mềm khác tương đương là một lợi thế để ứng tuyển.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các chương trình đào tạo để đáp ứng yêu cầu công việc.
- Môi trường làm việc hiện đại, đáp ứng nhu cầu của Ứng viên.
- Lương thỏa thuận khi tham gia phỏng vấn.
- Hỗ trợ cơm trưa, cơm chiều (khi tăng ca nếu có)
- Hỗ trợ chi phí nhà ở đối với các ứng viên ở xa ngoại tỉnh đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng của Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ phúc lợi, quyền lợi khác theo quy định.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.