Mô tả công việc
- Thực hàng các công việc của phòng xuất nhập khẩu doanh nghiệp :
- Sales xuất nhập khẩu hàng hóa thương mại
- Sales xuất nhập khẩu dịch vụ logistics, giao nhận vận chuyển hàng hóa quốc tế
- Sales tư vấn đối tác khách hàng sàn thương mại điện tử bán hàng nội địa, quốc tế.
- Sales xuất nhập khẩu lĩnh vực IT phần mềm công nghệ thông tin
- Sales xuất nhập khẩu lĩnh vực di trú, đầu tư Châu Úc, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á, Châu Phi
Yêu cầu công việc
- SV năm 3, năm 4 hoặc mới tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành : Ngoại ngữ, Kinh tế, Luật, Logistics, Công nghệ thông tin...
- Sử dụng thành thảo một trong các ngôn ngữ : Tiếng anh, Tiếng trung quốc, Tiếng nhật, Tiếng hàn, Tiếng pháp, Tiếng Đức, Tiếng tây ban nha.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng kỹ năng gõ chữ mười đầu ngón tay.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
- Chăm chỉ, chịu khó học hỏi luôn phấn đấu để trở thành tài.
- Chủ động trong công việc, biết cách sắp xếp lịch làm việc một cách khoa học.
- Có hồ sơ đăng ký thực tập hợp lệ.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo hướng dẫn công việc từ cán bộ chuyên môn của doanh nghiệp
- Được làm việc trong môi trường năng động sáng tạo để phát huy năng lực của bản thân.
- Được hưởng thu nhập cao trong thời gian thực tập tại doanh nghiệp.
- Được tuyển dụng làm nhân viên chính thức tại doanh nghiệp sau khi kết thúc thời gian thực tập tại doanh nghiệp với mức thu nhập từ 10 triệu VNĐ - 30 triệu VNĐ/ Tháng.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.