Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm dựa trên chỉ tiêu BLĐ đưa xuống;
- Phân tích, đánh giá các hoạt động kinh doanh mảng Quà tặng Mỹ nghệ và đưa ra các đề xuất phát triển kinh doanh mảng Quà tặng Mỹ nghệ;
- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch kinh doanh và đề xuất phương án triển khai hiệu quả;
- Thực hiện các hoạt động thúc đẩy kinh doanh, giám sát, phân tích & đánh giá kết quả;
- Xây dựng các chính sách kinh doanh cạnh tranh: giá cả, quy chế, dịch vụ,...;cho mảng KHDN và HTBL, Đại lý;
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá các tình hình kinh doanh của ngành, đối thủ để đưa ra các đề xuất kịp thời;
- Xây dựng KPI cho BP.KD, định hướng và triển khai cụ thể tới từng bộ phận kinh doanh;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên, chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan;
- Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh Bán lẻ/B2B/Thương mại điện tử;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương;- Có tư duy phân tích, tổng hợp, logic;
- Tư duy nhạy bén trong kinh doanh;
- Khả năng tổ chức, quản lý công việc & thời gian.
- Có tư duy phân tích, tổng hợp, logic;
- Tư duy nhạy bén trong kinh doanh;
- Khả năng tổ chức, quản lý công việc & thời gian;
- Kỹ năng kiểm soát công việc và nhân sự;
- Kỹ năng thống kê, phân tích;
- Kỹ năng báo cáo;
- Khả năng quản trị rủi ro
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng thuyết trình, trình bày;
- Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, tin học văn phòng word, excel, powerpoint...;
Quyền lợi được hưởng
1/Mức lương:
Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc...;
Lương tháng 13 bằng từ 1-5 tháng lương thỏa thuận.
2/Thưởng:
Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3/Chế độ đãi ngộ khác:
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ...;
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym...); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.