Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển dụng: 01
1.Thực hiện các công tác Lễ tân, hành chính
- Đặt lịch & trực phòng họp;
- Thực hiện hậu cần các chương trình, sự kiện, các hoạt động tại đơn vị và Công ty;
- Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên/đơn vị quản lý;
- Quản lý, cung cấp máy móc văn phòng & theo dõi cơ sở vật chất, thẻ taxi, cây xanh, nước uống, trang thiết bị VPP, …
- Đầu mối chế độ Công đoàn tại đơn vị.
- Giám sát hoạt động của tạp vụ, bảo vệ.
- Tiếp nhận, phân loại, gửi, nhận và quản lý các văn bản, giấy tờ, hồ sơ, công văn tại đơn vị đảm bảo kịp thời, đầy đủ;
- Trình ký, nhận trả văn bản hồ sơ, tài liệu cho các phòng ban.. Theo dõi và sao lưu các công văn đến và công văn đi của đơn vị;
2- Mảng Nhân sự - Đào tạo:
- Hỗ trợ triển khai các công việc, chương trình của Nhân sự/đào tạo tại Chi nhánh liên quan đến tuyển dụng, thanh lý, tổ chức đào tạo cho người lao động tại đơn vị;
- Nhập và quản lý thông tin nhân sự tại chi nhánh
- Tham gia đào tạo đầy đủ;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp.
3- Mảng Truyền thông:
Là đầu mối tại Chi nhánh hỗ trợ phối hợp với Chi nhánh thực hiện các công việc liên quan đến triển khai công tác truyền thông, marketing, tổ chức sự kiện, truyền thông nội bộ…
Yêu Cầu Công Việc
· Độ tuổi không quá 25; Sức khỏe tốt.
· Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp.
· Vi tính: Word, Excel.
· Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành văn thư lưu trữ/ quản trị kinh doanh.
· Trình độ chuyên môn: Thông thạo các nghiệp vụ văn thư, hành chính tại văn phòng.
Ưu tiên
· Người có kinh nghiệm việc tại các vị trí hành chính tổng hợp/ văn thư lưu trữ;
· Kỹ năng mềm: Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng viết, lập kế hoạch, quản lý thời gian;
· Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc;
Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp & tinh thần kỷ luật cao.
Quyền lợi:
· Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
· Ký Hợp đồng Dịch vụ 01 năm.
· Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
· Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
· Mức lương: Thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Dưới 25
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.