Mô tả công việc
- Là người quản lý và chịu trách nhiệm trước BGĐ về toàn bộ hoạt động kinh doanh, bán hàng của Công ty
- Là người tham mưu cho BGĐ về chiến lược kinh doanh, bán hàng. Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm
- Triển khai hoạt động kinh doanh theo chương trình, chính sách bán hàng.
- Đại diện công ty giao dịch với nhà phân phối, Đại lý và đối tác bán hàng.
- Quản lý đội ngũ và thúc đẩy doanh số nhóm.
+ Xây dựng kế hoạch hoạt động và thúc đẩy doanh số của phòng Kinh doanh
+ Quản lý đội ngũ, phân công công việc và đánh giá kết quả hoàn thành công việc của nhân viên
+ Cập nhật tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh và các chương trình bán hàng hiện đang áp dung
+ Đề xuất/ phối hợp Trade Marketing xây dựng các chương trình, hoạt động đánh bại đối thủ cạnh tranh và thúc đẩy bán hàng.
+ Phân loại khách hàng, đại lý theo từng tiêu chí cụ thể. Phân cấp đại lý để có chính sách chăm sóc, chính sách bán hàng cụ thể cho từng cấp đại lý.
+ Thường xuyên tương tác, cập nhật nhu cầu của khách hàng.
+ Quản lý theo dõi công nợ khách hàng.
+ Báo cáo và xây dựng kế hoạch công việc hàng tuần.
+ Đào tạo và đánh giá đội ngũ trực thuộc.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ
- Từ 30 tuổi đến 40 tuổi
- Học vấn: Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế
- Sử dụng thành thạo phần mềm Misa Excel, Word, Excel
- Kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 5 năm trở lên
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh ngành hàng FMCG
Quyền lợi được hưởng
- Up to 30M++
- Được đóng BHXH theo quy định
- Thưởng doanh số, thưởng lương tháng 13 theo quy định của Công ty
- Làm việc thứ 2 đến thứ 7 - Nghỉ chủ nhật và các ngày Lễ, tết
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.