Mô tả công việc
Job description
1. Công việc trợ lý
- Sắp xếp lịch họp và lịch làm việc hàng ngày của Giám đốc
- Chuẩn bị giấy tờ, hồ sơ, tài liệu và nội dung công việc cho các buổi họp nội bộ, gặp đối tác…
- Hỗ trợ và thay mặt Giám đốc họp và trao đổi với đối tác
- Xử lý các công việc liên quan đến giấy tờ, hợp đồng phát sinh
- Đi công tác trong và ngoài nước cùng Giám đốc và nhân viên Công ty
2. Công việc marketing
- Xây dựng ý tưởng, quản lý nội dung, truyền thông nội bộ.
- Quản trị nội dung Fanpage, Group FB, Tiktok và các kênh truyền thông khác.
- Viết nội dung song ngữ Anh - Việt cho các kênh truyền thông của Công ty
- Quay phim, chụp ảnh, dựng video (dạng cơ bản) cho các kênh truyền thông của Công ty
3. Các nội dung khác theo yêu cầu của Giám đốc
Yêu cầu công việc
Job requirements
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Yêu cầu bắt buộc:
- Nữ, tuổi từ 23-30 tuổi
- Có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý, có mong muốn định hướng làm marketing
- Thành thạo tiếng Anh (04 kỹ năng)
- Hoạt ngôn, bạo dạn.
- Kỹ năng chụp ảnh, cắt ghép video (sử dụng app cơ bản trên điện thoại)
- Có khả năng đi công tác trong và ngoài nước dài hạn (thời gian 02 đến 03 tuần)
2. Các yêu cầu khác:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, truyền thông, Marketing.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (cả nói và viết)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, photoshop.
- Yêu thích thời trang, trang trí, nội thất là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập từ 13 -15 triệu/tháng (thỏa thuận)
- Được cung cấp quần áo thiết kế thời trang, lịch sự, thẩm mỹ phục vụ công việc
- Có cơ hội đi công tác nước ngoài
- Thưởng KPI theo năng suất làm việc và tình hình kinh doanh của Công ty
- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam: - - BHXH, BHYT, BHTN, phép 12 ngày/năm
- Thưởng lương tháng 13, các ngày lễ.
- Được tham gia team building, du lịch 2 lần/1 năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp trẻ năng động, cá tính, sếp thoải mái.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.