Mô tả công việc
- Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp thông tin về lĩnh vực hàng không theo nhu cầu
- Đặt chỗ/ xuất / hoàn/ đổi vé theo yêu cầu của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng và giải đáp các thắc mắc – khiếu nại cho khách
- Cập nhật kịp thời các chính sách giá, sản phẩm, đường bay để tư vấn và đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng
- Tham gia các khóa training, hội thảo theo sự sắp xếp của trưởng phòng vé
- Chi tiết trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Thành thạo các hệ thống đặt vé như: Sabre, Amadeus, Abacus, Galileo…
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm tại Airlines, đại lý cấp 1, đại lý BSP,…
- Có khả năng làm việc theo nhóm/ cá nhân, giao tiếp và ứng xử tình huống tốt
- Ưu tiên có chứng chỉ về nghiệp vụ hàng không, bán vé.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lương cơ bản+ hoa hồng thực đạt
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Lương tháng 13.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.