Mô tả công việc
- Phát triển và quảng bá nghiệp vụ kinh doanh buồng phòng và nhà hàng.
- Phụ trách liên hệ việc kinh doanh và xử lý đơn hàng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
- Ghi lại nhật ký thăm doanh nghiệp.
- Cung cấp báo giá, gặp gỡ & hợp tác với các doanh nghiệp, công ty du lịch và các trang mạng về du lịch lữ lành, đặt phòng khách sạn.
- Làm các báo cáo kinh doanh và theo dõi phân tích dữ liệu.
Yêu cầu công việc
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Trung- Sơ cấp, Tiếng Anh- Sơ cấp
- Thử việc 2 tháng
- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm về vị trí Sales khách sạn
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng Microsoft Office
Quyền lợi
Được cung cấp thiết bị làm việc (máy tính,...)
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định
Lương thưởng, phụ cấp rõ ràng, lương tháng 13, nghỉ 12 ngày phép
Được hưởng các chế độ BHXH,BHYT đầy đủ.
Được nghỉ ngày lễ, Tết theo quy định
.Có cơ hội thăng tiến
Thời gian làm việc: 7H30- 16H30 (Hoặc theo ca)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:45:03
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.