Mô tả công việc
+ Kết hợp với các bộ phận liên quan xử lí các sự cố phát sinh trên sân một cách kịp thời, có phương án cứu nạn nhanh chóng, hiệu quả để đảm bảo chất lượng dịch vụ trong phạm vi của mình
+ Đề xuất các giải pháp và báo cáo lên CBLĐ lên cấp trên trong trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận được chỉ đạo kịp thời
+ Thực hiện báo cáo và các công việc phát sinh theo phân công của CBLĐ cấp trên
+ Kiểm soát doanh thu bán thẻ member/ bán dịch vụ Golf
+ Kiểm soát doanh thu bán hàng tại shop (quần áo, phụ kiện…)
+ Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng khi có phát sinh trong thời điểm khách đang sử dụng dịch vụ tại sân.
+ Tư vấn các chương trình ưu đãi đến khách hàng để tăng doanh thu
+ Thực hiện việc check-in, check-out cho khách
+ Thu thập phiếu đánh giá của khách hàng, lấy ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch
+ Thực hiện báo cáo doanh thu hằng ngày
+ Nhận booking từ khách lẻ và đại lý thông qua điện thoại và email.
+ Tư vấn, bán hàng và kiểm kê các mặt hàng pro-shop phù hợp với nhu cầu khách hàng
+ Phối hợp với bộ phận vận chuyển điều phối xe đưa đón khách tại sân golf.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và chế độ phúc lợi cạnh tranh so với thị trường
- Trở thành thành viên của công ty thuộc Top 100 Nơi làm việc tốt nhất châu Á
- Được cung cấp gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Suncare (bảo lãnh/hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh tại các bệnh viện)
- Nhiều cơ hội để phát triển không chỉ trong nội bộ Khối du lịch nghỉ dưỡng mà còn trên toàn Tập đoàn
- Ưu đãi nội bộ các sản phẩm trong hệ sinh thái Tập đoàn (miễn phí vé công viên và cáp treo các địa điểm Sun World, chính sách giá nội bộ về du lịch nghỉ dưỡng,...) không chỉ cho bản thân mà còn đối với những thành viên trong gia đình
- Chính sách dài hạn “An cư Lạc nghiệp” (Trao tặng nhà cho cán bộ có thâm niên gắn bó lâu năm tại Tập đoàn)
- Chính sách vay ưu đãi tại ngân hàng dành cho CBNV
- Các chính sách khác theo quy định của Luật
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Nam cao từ 1m68, nữ cao từ 1m58 trở lên
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Yêu thích công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Mr Dương: +84 398772852
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.