Mô tả công việc
- Quản lý chất lượng dịch vụ
- Thực hiện và cam kết tuân thủ đúng theo quy chuẩn về đồ ăn và đồ uống; xây dựng, thực hiện các chính sách và quy trình của bộ phận ẩm thực để đảm bảo chất lượng, việc bảo quản đồ ăn, đồ uống
- Chịu trách nhiệm và hợp tác để xây dựng và kiểm soát giá thành, chất lượng của sản phẩm.
- Quản lý hàng hóa, tài sản khu vực nhà hàng, bar, tiệc
- Quản lý doanh thu, chi phí
- Đưa ra các chiến lược, và đồng thời hợp tác với các bộ phận để tổ chức các chương trình sự kiện đặc biệt nhằm thúc đẩy việc kinh doanh đạt được hiệu quả cao.
- Làm việc với Trưởng phòng kế toán trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận. Phát triển và quản lý để đưa ra dự thảo về ngân sách đồ ăn, uống hàng năm.
- Theo dõi và dự báo doanh thu thực phẩm đồ ăn đồ uống và các chi phí để đảm bảo mục tiêu của công ty được đáp ứng trên cơ sở hàng tháng và hàng năm.
- Chịu trách nhiệm cải tiến thực đơn
- Hợp tác và trao đổi thường xuyên với bếp trưởng để tạo các món ăn mới hoặc thay đổi khẩu vị phù hợp với thị hiếu của khách hàng để doanh thu và đạt mục tiêu làm hài lòng khách.
- Lên kế hoạch về sự thay đổi thực đơn theo kỳ hạn và chủ động sắp xếp cho phù hợp với kế hoạch đó
- Giải quyết khiếu nại khách hàng
- Theo dõi, đánh giá mức độ hài lòng của thực khách; xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng mới, khách quen, khách VIP, tạo ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng
- Quản lý nhân sự
- Phối hợp với Phòng HCNS để lựa chọn, tuyển dụng và lên kế hoạch đào tạo định kỳ nhân viên đạt yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của ngành dịch vụ khách sạn.
- Trực tiếp đào tạo cho cấp dưới tối thiểu 6 tiếng mỗi tuần. Đảm bảo các nhân viên cấp dưới phải được đào tạo đúng theo chương trình, và áp dụng đúng và đầy đủ, luôn duy trì và được giám sát chặt chẽ.
- Tạo môi trường làm việc tốt, thăng tiến cho CBNV.
- Báo cáo
- Báo cáo định kỳ ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Theo quy định chế độ báo cáo chung của Công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng theo năng lực , thưởng lễ tết,thưởng cuối năm hấp dẫn, tương xứng với kết quả hoàn thành công việc;
- Được định hướng và xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 1 - 3 năm gắn bó;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV trong hệ sinh thái của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao,...);
- Cơ hội được đi du lịch kết hợp trải nghiệm thực tế các các cơ sở lưu trú trong chuỗi Mandala.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 28 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kế toán, kiểm toán, tài chính;
- Kinh nghiệm làm việc: có từ 3 - 5 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực khách sạn;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, được trải nghiệm 1 số phần mềm kế toán hiện hành trên thị trường;
- Tư duy nhanh nhẹn, logic, khả năng đọc số liệu, báo cáo tốt;
- Sức khỏe đảm bảo, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động, có thể đi công tác;
- Có trách nhiệm, tâm huyết với công việc, thích ứng nhanh.
Yêu cầu hồ sơ
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.