Mô tả công việc
1. Thực hiện công tác giám sát, quản lý cơ sở vật chất hiện trạng văn phòng (cây xanh, vệ sinh văn phòng, VPP, nội thất văn phòng v.v); quản lý và sắp xếp lịch trình điều phối xe công ty.
2. Thực hiện trình duyệt các lưu trình văn bản nội bộ, thực hiện đề nghị thanh toán/tạm ứng/hoàn ứng các chi phí hành chính hậu cần.
3. Phối hợp với các trưởng nhóm vận hành của các trung tâm kinh doanh dịch thuật văn bản, dịch hiện trường cho TGĐ.
4. Tiếp nhận thông tin hợp đồng, đơn hàng, lập đơn hàng và theo dõi đơn hàng trên hệ thống.
5. Thực hiện trình duyệt các lưu trình công văn về quản lý văn phòng, hoặc đề xuất nội bộ (hàng mẫu, chính sách khách hàng, xuất hàng tặng v.v.)
6. Quản lý kho hàng mẫu của ngành hàng (định kỳ kiểm kê số lượng, thanh lý .v.v) và các ấn phẩm quảng bá.
7. Phụ trách tìm kiếm và tuyển dụng nhân tài cho phòng ban.
8. Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
2. Thông thạo tiếng Trung (4 kỹ năng) hoặc tương đương HSK cấp 6.
3. Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lý vấn đề, tư duy độc lập.
4. Trung thực, nhanh nhẹn, tỉ mỉ cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
5. Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản (thoả thuận) + thưởng KPI mỗi Quý.
Chăm sóc sức khoẻ
khám sức khỏe nhân viên định kỳ hằng năm
Đào tạo
Được tham gia các khóa huấn luyện đào tạo kỹ năng, chuyên môn v.v.
Xem thêm
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.