Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng/triển khai các phần mềm và giải pháp CNTT từ giai đoạn phân tích yêu cầu, thiết kế, phát triển, kiểm thử và vận hành.
- Test, chỉnh sửa lỗi hoặc đưa ra yêu cầu chỉnh sửa lỗi.
- Điều phối triển khai các sản phẩm phần mềm tới các Khối/Ban/Phòng và các Công ty thành viên.
- Đánh giá chất lượng, báo cáo hiệu quả sử dụng, ứng dụng phần mềm.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp các trường Đại học FPT, Bách Khoa, KTQS, KT Mật mã, Quốc gia chuyên ngành CNTT, KT phần mềm.
- Kinh nghiệm: Từ 5 năm kinh nghiệm trở lên.
- Hiểu biết về các ngôn ngữ lập trình: C/C++. C#/.Net, Java,…cùng với PHP/MySQL, Python…
- Nắm được các kiến thức cơ bản về hệ thống, mạng, kỹ thuật máy tính, yếu tố an toàn thông tin và bảo mật thông tin.
- Thời gian làm việc: 08h00 -17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 ; 09h00 - 12h00 thứ 7 và các yêu cầu trong trường hợp đặc biệt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 1,000 - 1,200 USD
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.