Mô tả công việc
- Quản lý khách ra vào công ty, công văn đi và đến.
- Thực hiện quản lý chấm công lao động, tài sản.
- Theo dõi và báo cáo tình trạng cơ sở vật chất, thiết bị văn phòng.
- Hỗ trợ sắp xếp lịch họp, chuẩn bị tài liệu cần thiết.
- Quản lý điều phối phòng họp và các thiết bị tại khu vực sảnh
-Tiếp nhận, phân loại, chuyển giao và lưu trữ công văn, thư từ, tài liệu.
- Thực hiện các công việc phát sinh khi được GD HCNS giao phó trong quyền hạn và năng lực của công việc đảm nhiệm.
- Tiếp nhận những thông tin phàn nàn của khách, giải quyết trong thẩm quyền hoặc báo cáo các bộ phận liên quan xử lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 2002-1998
-Thành thạo word, excel,...
-Kỹ năng giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường năng động.
-Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lễ tết theo quy định của công ty.
- Đi du lịch, tham gia Teambuilding, nghỉ dưỡng resort đội nhóm.
- Lương tháng 13, BHXH, BHYT,..
THU NHẬP:
LC: 8.000.000 – 10.000.0000
Thỏa thuận và DEAL trực tiếp với Tổng Giám đốc
Thu nhập: Lương cứng + thưởng KPI + thưởng hoa hồng
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ 2-sáng Thứ 7 ( 8h30-17h30)
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.