Mô tả công việc
Quản lý và phát triển dự án: Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, tối ưu chi phí và hiệu quả dự án, duy trì quan hệ đối tác.
Đảm bảo về doanh số: phụ trách và chịu trách nhiệm doanh số của Team và Cá nhân
Phân tích thị trường và chiến lược: Nghiên cứu xu hướng, phát triển mạng lưới khách hàng và mở rộng thị phần.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ: Giải quyết các vấn đề của khách hàng, duy trì sự hài lòng và chất lượng dịch vụ.
Xây dựng và quản lý đội ngũ: Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên, thúc đẩy văn hóa làm việc tích cực.
Báo cáo và đánh giá
: Báo cáo định kỳ, đánh giá hiệu quả dự án và đề xuất cải tiến.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp 4 kỹ năng bắt buộc.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dự án, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng
Kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng.
Kỹ năng lãnh đạo và phát triển đội ngũ nhân sự.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và ra quyết định.
Quyền lợi
Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Bảy Buổi sáng (Sáng: 8:00 sáng- 12:00 trưa, Chiều: 1:00 chiều- 5:00 chiều).
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
Hoạt động teambuilding.
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, phát triển cá nhân.
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước
Lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng dịp lễ, chia buồn, v.v.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 23:00:02
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.