Mô tả công việc
Với chiến lược mở rộng phân khúc khách hàng dự án lớn để cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát và đá nung kết. Hệ sinh thái Royal cần tuyển thêm 03 Chuyên viên, Nhân viên Kinh doanh dự án thực hiện chi tiết các công việc sau:
Thiết lập mối quan hệ với nhà thầu, phòng vật tư, chủ đầu tư, đội ngũ Kiến trúc sư, tư vấn thiết kế các dự án xây dựng.
Phát triển kinh doanh sản phẩm Gạch ốp lát, đá nung kết cho các dự án lớn, thương mại, horeca, hospitality.
Quảng bá thương hiệu, sản phẩm.
Thực hiện công tác tìm kiếm, tư vấn, tiếp thị, chăm sóc khách hàng là các dự án xây dựng, công ty thi công, công ty tư vấn thiết kế ... nhằm đưa sản phẩm của Công ty vào các công trình, dự án.
Cập nhật thông tin, đánh giá đối thủ trên các phương diện: chương trình bán hàng, sản phẩm, giá chào cho các công trình, dự án.
Tiếp nhận và tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được thỏa mãn cao nhất.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ thân thiết, hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các khách hàng và thu hồi công nợ sau bán hàng.
Trao đổi kỹ hơn khi tham gia phỏng vấn.
Thiết lập mối quan hệ với nhà thầu, phòng vật tư, chủ đầu tư, đội ngũ Kiến trúc sư, tư vấn thiết kế các dự án xây dựng.
Phát triển kinh doanh sản phẩm Gạch ốp lát, đá nung kết cho các dự án lớn, thương mại, horeca, hospitality.
Quảng bá thương hiệu, sản phẩm.
Thực hiện công tác tìm kiếm, tư vấn, tiếp thị, chăm sóc khách hàng là các dự án xây dựng, công ty thi công, công ty tư vấn thiết kế ... nhằm đưa sản phẩm của Công ty vào các công trình, dự án.
Cập nhật thông tin, đánh giá đối thủ trên các phương diện: chương trình bán hàng, sản phẩm, giá chào cho các công trình, dự án.
Tiếp nhận và tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được thỏa mãn cao nhất.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ thân thiết, hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các khách hàng và thu hồi công nợ sau bán hàng.
Trao đổi kỹ hơn khi tham gia phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong phát triển dự án, tiếp xúc với các khách hàng lớn, các công ty tư vấn thiết kế và tư vấn giám sát hoặc lĩnh vực tương đương.
Hiểu về gạch, vật liệu ốp lát và ngành vật liệu xây dựng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt.
Chủ động, tích cực, làm việc có trách nhiệm.
Tư duy mở, sẳn sàng học hỏi và tiếp thu cái mới.
Ưu tiên có mối quan hệ sẳn có với các khách hàng dự án.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.