Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm chung về hiệu quả công việc của phòng Kế hoạch sản xuất trước Giám Đốc;
- Xây dựng quy trình làm việc của Phòng Kế hoạch sản xuất.
- Lên kế hoạch sản xuất theo tuần, tháng, quí, năm để đảm bảo các chỉ tiêu sản xuất phù hợp với năng lực sản xuất của nhà máy và đơn hàng của phòng Kinh doanh; triển khai và quản lý kế hoạch sản xuất.
- Quản lý và điều phối các hoạt động của phòng kế hoạch sản xuất.
- Đánh giá và phân tích tình hình sản xuất, dự báo về kế hoạch sản xuất và định mức tiêu thụ theo kế hoạch dự kiến, định mức hàng tồn kho.
- Theo dõi kế hoạch nhập xuất hàng của công ty.
- Phối hợp các phòng ban thực hiện tốt kế hoạch , mục tiêu đề ra.
- Chuẩn bị các báo cáo về hoạt động, khuyến nghị cải tiến, sửa đổi. Báo cáo cho ban giám đốc về tiến độ sản xuất, kế hoạch thực hiện sản xuất của doanh nghiệp.
- Cung cấp, đào tạo phát triển nhân viên.
- Theo dõi, tìm giải pháp khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất;
- Giám sát tiến độ các đơn hàng do phòng kinh doanh yêu cầu;
- Chịu trách nhiệm chuẩn bị các giấy tờ , tài liệu của bộ phận kế hoạch sản xuất để cung cấp cho các phòng ban liên quan.
- Các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo, phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Có trên 5 năm kinh nghiệm giám sát quản lý sản xuất (không phân biệt ngành nghề)
Tốt nghiệp ĐH trở
Có trách nhiệm, có kỹ năng kiểm soát tiến độ và có kinh nghiệm lãnh đạo, quản lý sản xuất
Có thể giao tiếp bằng cả tiếng Trung và tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.