Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các công việc research xác định đối tác, khách hàng tiềm năng hoặc các cơ hội kinh doanh.
- Chủ động liên hệ và duy trì giao tiếp với đối tác, khách hàng qua điện thoại (telesale), email hoặc các nền tảng kỹ thuật số khác.
- Soạn thảo email B2B chuyên nghiệp, thuyết phục để tiếp cận và theo dõi tiến trình hợp tác.
- Báo cáo thường xuyên về tiến độ công việc và kết quả đạt được.
Yêu Cầu Công Việc
- Từng làm trong lĩnh vực telesale, email B2B và research là một lợi thế.
- Thành thạo các công cụ kỹ thuật số phục vụ nghiên cứu, email marketing và giao tiếp trên thiết bị di động.
- Trình độ ngoại ngữ tầm IELTS 6.0 hoặc trình độ tương đương trở lên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
Hỗ trợ thực tập: 4.000.000 vnd - 5.000.000 (vnd).
Được hỗ trợ cơm trưa+tráng miệng.
Sau thời gian thực tập review lên vị trí chính thức mức lương từ 10 - 15 triệu.
Được đóng mộc báo cáo thực tập.
Làm việc trong môi trường năng động, 99% là GenZ.
Company trip/ Team trip 1 năm/ lần. - Lương: 4 Tr - 5 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.