Mô tả công việc
Công việc lễ tân toà nhà:
Theo dõi và lập báo cáo về các công việc của lễ tân
Phối hợp xử lý các yêu cầu từ cư dân và khách hàng
Hướng dẫn sử dụng các tiện ích của toà nhà như: tháng máy, bãi đỗ xe, nhà vệ sinh,..
Đón tiếp, hỗ trợ cư dân và xác minh, hướng dẫn khách hàng đến liên hệ công việc;
Công tác hành chính: tiếp nhận thư từ, bưu phẩm, hàng hoá và các thông báo liên quan;
Công việc quản lý cho thuê mặt bằng:
Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và mở rộng khách hàng thuê mới
Theo dõi hợp đồng và giải quyết các phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng;
Các công tác khác theo phân công của Quản lý bộ phận
Phối hợp với các phòng ban liên quan để quản lý công nợ và thanh toán của khách hàng;
Phối hợp với Bộ phận của BQL toà nhà để đảm bảo mặt bằng cho thuê đáp ứng yêu cầu;
Lập báo cáo định kỳ về công việc kinh doanh cho thuê mặt bằng;
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học ngành liên quan QTKD, Marketing,...;
Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng anh;
Kỹ năng khác: cẩn thận, tỉ mỉ, năng động, hòa nhã.
Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt;
Kỹ năng vi tinh văn phòng thành thạo;
Quyền lợi
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước
Lương + thưởng + phụ cấp
Các chế độ sinh nhật, cưới hỏi, quà Tết,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 22:35:02
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.