Mô tả công việc
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng khi có phát sinh trong thời điểm khách đang sử dụng dịch vụ tại sân.
- Tư vấn các chương trình ưu đãi đến khách hàng để tăng doanh thu
- Thực hiện việc check-in, check-out cho khách
- Thu thập phiếu đánh giá của khách hàng, lấy ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch
- Thực hiện báo cáo doanh thu hằng ngày
- Nhận booking từ khách lẻ và đại lý thông qua điện thoại và email.
- Tư vấn, bán hàng và kiểm kê các mặt hàng pro-shop phù hợp với nhu cầu khách hàng
- Phối hợp với bộ phận vận chuyển điều phối xe đưa đón khách lưu trú tại khách sạn
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ. Độ tuổi: 18 - 30
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
• Lương thưởng và chế độ đãi ngộ hấp dẫn
• Có hỗ trợ tối đa 2.000.000 VNĐ cho CBNV nhà xa thuê nhà từ 40km
• Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn
• Được ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinfast, Vinschool,...
• Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết
• Cơ hội làm việc & đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp đẳng cấp 5 sao
• Cơ hội thăng tiến trong công việc
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.