Mô tả công việc
• Hỗ trợ Bếp trưởng xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận bếp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc của khách sạn.
• Sắp xếp lịch trực hàng tuần – hàng tháng.
• Thực hiện việc chấm công cho nhân viên bộ phận theo mẫu bảng chấm công của khách sạn.
• Theo dõi lịch làm việc của nhân viên – kịp thời thông báo cho nhân viên biết khi cần thay đổi, điều động đột xuất.
Kiểm soát hàng hóa bộ phận bếp
• Tham gia, hỗ trợ các vị trí chuyên môn kiểm kê số lượng – chất lượng nguồn nguyên vật liệu, thực phẩm nhập vào.
• Kiểm tra, order nguyên vật liệu cho kho bếp.
• Kiểm kê, theo dõi hàng tồn kho của bộ phận.
Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ bộ phận bếp
• Phối hợp, hỗ trợ cùng bộ phận kế toán kiểm kê tài sản, máy móc – công cụ dụng cụ trong bếp.
• Theo dõi việc sử dụng, bảo quản công cụ dụng cụ bếp, máy móc của nhân viên.
• Tổng hợp, lập yêu cầu mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ cần thiết cho công việc của bộ phận theo yêu cầu của Bếp trưởng.
Thực hiện các công việc hành chính
• Tiến hành ghi chép, thống kê bảng biểu, lập báo cáo - tờ trình… theo yêu cầu.
• Phối hợp cùng Bếp trưởng và các vị trí liên quan lên kế hoạch đào tạo nhân viên, đề xuất tổ chức hoạt động gắn kết nhân viên bộ phận.
• Tiếp nhận, xử lý điện thoại – email đến bộ phận bếp.
• Phối hợp lên ý tưởng chỉnh sửa mới menu, lên ý tưởng cho menu sự kiện.
• Lập yêu cầu tuyển dụng gửi bộ phận nhân sự, tuyển dụng casual khi cần tăng cường cho các sự kiện đặc biệt.
• Phân loại, lưu trữ cẩn thận các loại hồ sơ – tài liệu được giao quản lý.
• Góp ý cải thiện chất lượng công việc cho bộ phận.
• Cập nhật thông tin trong bếp trong Bếp trưởng điều hành và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội thăng tiến tốt cho các bạn có đam mê và muốn phát triển nghề nghiệp
- Mức lương cạnh tranh, đánh giá theo năng lực
- ăn ca và đồng phục
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và Nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng, soạn thảo văn bản.
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp – quản lý hồ sơ, tài liệu.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt.
- Có khả năng nói và viết tiếng Anh tốt.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành về Quản trị du lịch/ Khách sạn - nhà hàng/ Hành chính và từng đảm nhiệm vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
Ms. Xuân - 0905328216
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.