Mô tả công việc
- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chứng từ và chuyển ngay cho bộ phận liên quan. Cập nhật sổ thư đến, thư đi, công văn đến, Công văn đi, …
- Đón tiếp khách và thông báo tới các bộ phận liên quan. Đảm bảo khu vực lễ tân, đón tiếp khách và phòng họp luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, mực in, tài sản thuộc khối văn phòng. Tiếp nhận nhu cầu mua bán, cấp phát văn phòng phẩm gọi đổ mực, sửa chữa máy in cho các phòng ban. Tổng kết và báo cáo chi phí vào cuối tháng.
- Theo dõi hồ sơ pháp lý của công ty, hồ sơ pháp lý xe ô tô của công ty.
- Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ của công ty.
- Theo dõi suất ăn và báo bếp hàng ngày.
- Theo dõi và gọi hàng tiêu hao: nước, giấy vệ sinh, gạo, gia vị, …
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho CBNV đi công tác và cho Khách đến công tác.
- Tạm ứng và thanh toán các chi phí hành chính, chi phí cho liên hoan, chi phí điện thoại, VETC, vé máy bay, khách sạn, chi phí điện, nước, … Báo cáo tổng kết chi phí vào cuối tháng.
- Sắp đồ thắp hương vào thứ 2 hàng tuần và ngày mùng 1, ngày rằm …… và các ngày khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Quản lý con dấu, đóng dấu các văn bản, giấy tờ.
- Tổng hợp và báo cáo kết quả công việc hàng tháng.
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Hành chính nhân sự và Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Có 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ứng viên có khả năng sắp xếp công việc, thời gian hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực (từ 8-10 triệu)
- Ăn trưa: Tại Công ty
- Được đi du lịch, teambulding hàng năm
- Có xe đưa đón đi công tác các tỉnh, có chế độ công tác phí
- Được tham gia BHXH đầy đủ.
- Được trang bị PC, Laptop theo nhu cầu công việc.
- Được hưởng phép năm, nghỉ có lương theo quy định của Luật.
- Được xét nâng lương theo năng lực, được hưởng lương tháng 13, thưởng Doanh thu, thưởng các ngày Lễ, Tết...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.