Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển khách hàng Doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức có nhu cầu vận chuyển hàng hóa
- Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh cá nhân/ đội nhóm
- Đưa ra các giải pháp kinh doanh kịp thời trong từng thời điểm và từng giai đoạn kinh doanh;
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên Kinh doanh;
- Báo cáo tình hình hoạt động, kết quả kinh doanh, tình hình nhân sự,...
- Thực hiện các công việc khác theo phân công cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Giao thông vận tải...
- Tối thiểu 2 - 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương làm việc trong ngành Logistics, Chuyển phát nhanh
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm, phát triển đội ngũ;
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, đàm phán, chăm sóc khách hàng
- Trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Lương trách nhiệm
- KPI buil team và KPI team (KPI Team & KPI cá nhân thành viên)
- Thưởng cá nhân và thưởng team - Độ tuổi: 20 - 40
- Phúc lợi:
-Lộ trình thăng tiến rõ ràng & Review lương 6 tháng/ lần hoặc đột xuất (Xuất sắc)
-Ký HĐLĐ ngay khi kết thúc thử việc
-Đảm bảo đầy đủ quyền lợi, chế độ phúc lợi
-Thưởng xuất sắc, thưởng doanh thu, tháng lương T13
-Chế độ khen, thưởng con cái CBNV
-Teambuilding,du lịch,sự kiện,chương trình văn hóa,.. - Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.