Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng hệ thống bán hàng online: đặt chỉ tiêu doanh số, giám sát, tối ưu tỉ lệ chuyển đổi, để đạt được doanh số
- Phân tích tối ưu kênh bán hàng: đưa ra các giải phải giúp tối ưu quy trình bán hàng, kênh bán hàng hiệu quả. Quản lý hệ thống CRM, tích hợp kênh bán hàng website, ứng dụng hoặc hệ thống TMĐT, thiết lập KPI
- Quản lý chiến lước & khiến mãi: phối hợp với Marketing xây dựng chương trình khiến mãi trên các kênh bán
- Quản lý đội nhóm: tuyển dụng, đào tạo nhân viên, phát triển đội ngũ telesale, KPI của nhân viên
- Đề xuất công cụ hỗ trợ (auto-dialer, chatbot, phần mềm Zalo OA...)
Yêu Cầu Công Việc
- Đại Học
- 25 - 40 tuổi, kinh nghiệm 3 - 5 năm
- Kinh nghiệm quản lý nhóm 5 - 10 nhân viên
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng phân tích số liệu và lập kế hoạch chiến lược
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
- Hiểu biết về các công cụ bán hàng trực tuyến, hệ thống CRM, và các nền tảng như Zalo, FB, sàn TMĐT, Tiktok
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.