Mô tả công việc
Theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng do mình phụ trách
Đi thị trường, gặp gỡ khách hàng trực tiếp, giới thiệu các sản phẩm (máy văn phòng: máy photocopy, máy in, máy scan,v.v...) & các dịch vụ của Công tyĐối tượng khách hàng: Khách hàng sử dụng trực tiếp (Cơ quan nhà nước, Trường học, Ngân hàng, Công ty tư nhân,...)
Theo dõi, nắm bắt nhu cầu phát sinh của khách hàng, tiếp thu ý kiến phản hồi khách, xử lý phát sinh
Có trách nhiệm đảm bảo doanh số theo tháng, quý, năm
Thực hiện việc kinh doanh dựa trên Quy trình bán hàng:- Khảo sát hiện trạng và nhu cầu khách hàng về mảng in ấn- Phân tích chi phí và điều kiện sử dùng hiện trạng- Đưa ra giải pháp giúp KH tiết kiệm chi phí và vận hành tốt hơn- Đàm phán và chốt Hợp đồng theo quy định của công ty
Làm báo cáo kinh doanh định kỳ cho cấp trên
Xây dựng hệ thống khách hàng cho riêng mình trên địa bàn được phân bổ
Yêu cầu công việc
Kỹ năng: Giao tiếp, sắp xếp công việc khoa học hợp lý và có khả năng làm việc nhóm, thành thạo tin học văn phòng
Trình độ: Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Kinh tế trở lên
Điểm cộng: Sử dụng được Tiếng Anh/ Tiếng Nhật là 1 lợi thế
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh máy văn phòng
Độ tuổi: 21- 28 tuổi
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
Làm việc theo nhóm, sẽ luôn được hỗ trợ từ phía Tổ trưởng và Trưởng Phòng
Lương cứng: 7- 8 triệu + chiết khấu hoa hồng + thưởng doanh số + thưởng quý, năm (Thu nhập hàng tháng lên đến >15 triệu)
Thời gian: Giờ hành chính 8h00- 17h00 (Thứ 2 – Thứ 6)
Hưởng các chính sách đãi ngộ, phúc lợi theo cơ chế của công ty và công đoàn
Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kĩ năng bán hàng chuyên nghiệp
Được đảm bảo quyền lợi đầy đủ theo luật lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 22:20:03
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.