Mô tả công việc
Thực hiện và đảm bảo tất cả các dữ liệu & báo cáo về sản xuất, tồn kho hoặc nguyên vật liệu đảm bảo kế hoạch sản xuất và bán hàng
Tiến hành hiệu chỉnh các kế hoạch (bao gồm kế hoạch cung ứng nguyên vật liệu, kế hoạch sản xuất hoặc kế hoạch giao hàng) phù hợp theo kết quả thực tế khi cần thiết
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp hoặc Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, PowerPoint ..).
Biết sử dụng hệ thống ERP
Tiếng Anh: đọc hiểu các tài liệu
Ít nhất 02 năm công tác tại vị trí Lập kế hoạch sản xuất hoặc Lập kế hoạch tài nguyên sản xuất
Quyền lợi được hưởng
Cung cấp suất ăn miễn phí (tại nhà máy)
Thưởng hằng năm theo kết quả công việc
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe & răng hàm mặt của Bảo Việt
Khám sức khỏe định kỳ
Du lịch thường niên
Có xe đưa đón HCM - Nhà máy; Biên Hoà - Nhà máy
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.