Mô tả công việc
Phụ trách công tác lập kế hoạch sản xuất, kiểm tra nguyên vật liệu, kiểm soát tồn kho định kỳ, đảm bảo tiến độ sản xuất và không để xảy ra tình trạng thiếu hàng cho thị trường.
In phiếu sản xuất, nhãn, COA cho các lô sản xuất
Đối chiếu tình hình tồn kho trên phần mềm và thực tế hàng tháng.
Theo dõi tỉ lệ thu hồi từ định mức, nếu có biến động cần đưa ra giải pháp xử lý kịp thời.
Kiểm soát việc lưu trữ hồ sơ tài liệu, cập nhật thông tin sản xuất lên phần mềm SAP.
Chịu trách nhiệm quản lý điều phối sàn xuất, bán hàng của công ty
Thực hiện các báo cáo theo định kỳ (tuần, tháng,quý) hoặc đột xuất của phòng/cá nhân
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về nhà máy sản xuất thực phẩm.
Thành thạo thao tác vi tính văn phòng, thao tác công việc trên các phần mềm SAP / ERP
Có kỹ năng làm việc tốt với số liệu, chính xác.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổng hợp thông tin.
Có khả năng giao tiếp & thương lượng tốt với khách hàng & nội bộ..
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ cơm trưa
Quyền lợi được hưởng theo quy định luật lao động: BHXH, BHYT,...
Lương tháng 13
Khám sức khỏe định kỳ
Du lịch hằng năm (tùy vào tình hình kinh doanh của Công ty)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.